5 sao
Đặc điểm Thông số
Mã sản phẩm SBH201D2K-B1
Nhà sản xuất STANLEY
Xuất xứ Chính hãng
btn1   btn1       0903.929.973
Máy khoan pin 18V Stanley SBH201D2K-B1 được thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ phù hợp với mọi địa hình, vị trí làm việc, máy khoan rất linh hoạt, cho độ chính xác cao phù hợp với những công việc khoan, vặn vít đòi hỏi sự tỉ mỉ.

Máy khoan pin 18V Stanley SBH201D2K-B1
●  Máy khoan pin Stanley hỗ trợ tốt cho công việc bắt vít bằng chức năng đảo chiều và đèn tín hiệu báo tình trạng pin tiện dụng..
●  Stanley SBH201D2K-B1 thiết kế nhỏ gọn, thuận tiện để cầm tay và mang theo sử dụng. Với ứng dụng công nghệ pin Li-Ion sẽ cho khả năng khoan gỗ, sắt và tường nhanh chóng, tiện dụng hơn bao giờ hết.
●  Tay cầm có báng cao su mềm mại giúp việc tối ưu hóa cầm nắm và dễ dàng sử dụng ở mọi vị trí mà không lo vướng víu dây nguồn. Máy khoan động lực dùng pin Stanley sử dụng động cơ không chổi than, có khả năng khoan gỗ, sắt hiệu quả đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng từ đơn giản đến chuyên nghiệp, máy có đèn led hỗ trợ làm việc ở nhiều không gian có ánh sáng yếu.
●  Máy khoan động lực pin Stanley được tích hợp dạng mâm cặp không chìa khóa mở/đóng dễ dàng và đèn LED trắng sáng tăng khả năng làm việc trong góc hẹp hoặc những khu vực thiếu ánh sáng.
Thông tin chi tiết Máy khoan pin Stanley SBH201D2K-B1 18V
●  Máy khoan pin Stanley SBH201D2K-B1 18V có khả năng khoan, bắt vít trên nhiều vật liệu: khoan sắt-bê tông 13mm, khoan gỗ 35mm xứng đáng là chiếc máy khoan đa năng. 
●  Sản phẩm máy khoan động lực STANLEY SBH201D2K-B1 được lắp ráp và sản xuất từ các nguồn vật liệu nhựa công nghiệp tổng hợp đặc biệt cao cấp với chất lượng cao nhằm gia tăng mức độ bền bĩ chắc chắn cho sản phẩm máy khoan qua thời gian dài sử dụng cũng như khả năng vận hành ổn định trong mọi nhu cầu công việc.
●  Lớp vật liệu nhựa công nghiệp với đặc tính đàn hồi và bền bĩ cực kỳ tốt mang lại khả năng kéo dài tuổi thọ làm việc cho sản phẩm máy khoan bằng cách hạn chế các tác nhân gây hư hại thường gặp trong quá trình sử dụng của người tiêu dùng như sự biến dạng, hư gãy ....
●  Được thiết kế và tích hợp cùng với sản phẩm là bộ động cơ điện tử không chổi than thuộc thế hệ mới nhất của thương hiệu STANLEY với những ưu điểm vượt trội hơn so với các dòng sản phẩm cũ như tiết kiệm năng lượng sử dụng cũng như sở hữu cho mình tuổi thọ làm việc lâu dài hơn hẳn so với các loại động cơ chổi than truyền thống. Kết hợp với mức công suất định mức ấn tượng cùng với tốc độ quay có thể đạt được lên đến hơn 1700 vòng trên phút, bộ động cơ điện tử đảm bảo cung cấp đầy đủ nguồn năng lượng làm việc mạnh mẽ cho sản phẩm máy khoan qua thời gian dài sử dụng nhằm thực đáp ứng tốt nhất cho các thao tác khoan đục vật liệu.
●  Đi kèm với sản phẩm máy khoan động lực STANLEY là những loại thiết bị hỗ trợ đi kèm như pin dự phòng, hộp đựng dụng cụ .... nhằm mang lại cảm giác thoải mái nhất cho các quá trình trải nghiệm làm việc của người sử dụng.
●  Sản phẩm máy khoan STANLEY có khả năng khoan đục tốt trên các loại bề mặt vật liệu như gỗ, thép, bê tông ..... rất thích hợp để được sử dụng trong các lĩnh vực xây dựng, cơ khí ....

THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Máy khoan pin 18V Stanley SBH201D2K-B1
Hãng sản xuất Stanley
Xuất xứ Trung Quốc
Công nghệ Mỹ
Bảo hành 2 năm
Điện thế pin 18V, 2Ah
Khoan sắt, bê tông 13mm
Khoan gỗ 35mm
Cơ vít tối đa 7mm
Tốc độ không tải 430-1700 vòng/phút
Trọng lượng 2kg
Động cơ Không chổi than bền bỉ.
Chức năng búa Có
Trang bị vali, 2 Pin, 1 sạc

Dịch vụ giao hàng nhanh, nhân viên hướng dẫn sử dụng tận tình
Nếu bạn còn thắc mắc điều gì về sản phẩm, hãy gọi điện cho chúng tôi để được nhân viên tư vấn tận tình nhất. Hi vọng chúng tôi sẽ là lựa chọn tin cậy nhất dành cho bạn.

Liên hệ ngay với Công Ty chúng tôi để được báo giá với giá cạnh tranh nhất!

Theo quy định hiện hành các khoản thanh toán mua bán trị giá trên 20.000.000VND phải thực hiện chuyển khoản qua ngân hàng.
Chúng tôi sẽ rất vui lòng nếu Quý Khách hàng thanh toán mọi khoản tiền dù lớn hay nhỏ đều bằng chuyển khoản.
Khi thanh toán tiền cho sản phẩm của mình, Quý khách hàng có thể tới Chi nhánh (hoặc Phòng giao dịch) gần Quý khách hàng nhất thuộc ngân hàng sau đây :
1- Chuyển khoản qua hệ thống ngân hàng TMCP Đông Á:
Đơn vị thụ hưởng: CÔNG TY TNHH VẬT TƯ CƠ ĐIỆN MIỀN TÂY   
Tài khoản số: 0175.1444.0001
Tại: Ngân hàng TMCP Đông Á - Chi nhánh Quận 5 - PDG Bình Chánh.
Nội dung: ………………………………………………..
2- Chuyển khoản qua hệ thống ngân hàng Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam - Techcombank:
Người thụ hưởng: NGUYEN ANH NHAT
Tài khoản số: 19.034.224.144.019
Tại: Ngân hàng Techcombank-CN Gia Định, HCM.
Nội dung: ………………………………………………..
Nếu Quý  khách hàng có thẻ ATM và muốn thanh toán trực tuyến qua Internet, có thể thanh toán cho chúng tôi.
3- Chuyển khoản qua hệ thống ngân hàng Ngoại thương Vietcombank:  
Người thụ hưởng: NGUYEN ANH NHAT
Tài khoản số : 0181.002.817.295
Tại: Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Nam Sài Gòn.
Nội dung: ……………………………………………….
Hãy liên lạc với chúng tôi để nhận thông tin chi tiết tài khoản trước khi gửi tiền.
Văn phòng CTY TNHH VẬT TƯ CƠ ĐIỆN MIỀN TÂY
Dịch vụ khách hàng Điện thoại: (+84)903.929.973 - (+84)976.683.973