5 sao
Đặc điểm Thông số
Mã sản phẩm DHS710Z
Nhà sản xuất MAKITA
Xuất xứ Chính hãng
btn1   btn1       0903.929.973
Máy cưa đĩa dùng pin 36V Makita DHS710Z đường kính lưỡi cưa 190mm cung cấp khả năng hoạt động mạnh mẽ, tối ưu nhất trong việc cưa các tấm gỗ nhanh chóng và hiệu quả.

Máy cưa đĩa dùng pin 36V Makita DHS710Z
●  Máy cưa đĩa dùng pin Makita DHS710Z được chế tạo từ vật liệu chất lượng cao, chống chịu được sự mài mòn trong suốt quá trình sử dụng. 
●  Máy có vỏ ngoài bằng nhựa tổng hợp chịu lực tốt, chống biến dạng khi bị tác động mạnh, giúp bạn yên tâm sử dụng sản phẩm trong một thời gian dài mà không lo các vấn đề hư hỏng thường gặp như các loại máy thông thường khác. 
●  Máy sử dụng năng lượng pin 36V và lưỡi cưa đường kính 190mm, cho khả năng cắt tối đa 68.5mm đối với góc thẳng 0 độ và 49mm đói với vị trí góc nghiêng 45 độ.
●  Máy cưa đĩa chạy pin Makita DHS710Z được thiết kế đẹp mắt, tiện dụng với chiều dài cùng trọng lượng vừa đủ để cho người dùng sử dụng một cách linh hoạt, không bị nặng nề, cản trở trong quá trình sử dụng. 
●  Bên cạnh đó, trên máy có tay cầm được tối ưu hóa bằng những đường lõm giúp tạo độ ma sát để bạn có thể cầm, nắm và nhấc lên một cách thuận tiện, dễ dàng và chắc chắn, không bị trơn tay vì mồ hôi trong quá trình lao động
Đặc tính của Máy cưa đĩa dùng pin 36V Makita DHS710Z
●  Máy Cưa Đĩa dùng pin Makita DHS710Z được sản xuất theo dây chuyền công nghệ cao của châu Âu. Đây chắc chắn là sản phẩm máy cưa cầm tay không thể thiếu trong gia đình bạn. Máy có thể cắt vật liệu cứng thành nhiều dạng phức tạp, tạo hình các tấm gỗ. 
●  Máy Cưa Đĩa dùng pin Makitacó tính ứng dụng cao trong các ngành công nghiệp, xưởng sửa chữa, cơ khí dùng để cắt vật liệu cứng thành nhiều dạng phức tạp, tạo hình các tấm gỗ.
●  Máy Cưa Đĩa có thiết kế nhỏ gọn nhất trong dòng máy cưa cầm tay. Máy cũng có kiểu dáng ưu việt với vòm cầm nhỏ và trọng lượng nhẹ cho khả năng thao tác và di chuyển thỏa mái.
●  Makita DHS710Z là dòng máy có khả năng thao tác thỏa mái và đáp ứng nhiều công việc khác nhau nhờ kiểu dáng công thái học ưu việt mới được hãng hoàn thiện gần đây. 
●  Trọng lượng nhỏ nhẹ giúp quá trình thi công hay di chuyển trở nên dễ dàng hơn hết. Máy cưa đĩa dùng pin Makita DHS710Z có tay cầm chắc chắc được thiết kế tiện lợi cho việc cầm nắm chân thật hơn cùng việc phủ thêm lớp cao su mềm tăng độ ma sát giúp quá trình thi công thoải mái mà không cần lo sợ trơn trượt giúp quá trình vận hành liên tục mà không hề mỏi mệt.
●  Thành phần cấu tạo của máy cưa đĩa dùng Pin Makita DHS710Z đều là các nguyên liệu cao cấp được xử lý trên dây chuyền tiên tiến hiện đại bậc nhất: bên trong máy được làm từ chất liệu thép cao cấp nên rắn chắc, chịu nhiệt tốt, chống được sự mài mòn trong quá trình sử dụng. 
●  Vỏ ngoài của sản phẩm được làm bằng nhựa tổng hợp chịu lực tốt, chống biến dạng khi bị tác động mạnh. Nhờ vào đó máy cưa đĩa Makita DHS710Z có khả năng làm việc liên tục trong thời gian dài trong cả các môi trường khắc nghiệt nhất.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Máy cưa đĩa dùng pin 36V Makita DHS710Z
Hãng sản xuất Makita
Model DHS710Z
Công nghệ Nhật Bản
Bảo hành 6 tháng
Sử dụng pin 36V / 4.0Ah
Cắt tối đa ở góc 0° 69mm
Cắt tối đa ở góc 45° 49mm
Cắt tối đa ở góc 50° 36mm
Đường kính lưỡi 190mm
Tốc độ không tải 4800 vòng/phút
Kích thước 356x217x298mm
Trọng lượng 4.7kg
Phụ kiện Chưa kèm Pin & Sạc

Dịch vụ giao hàng nhanh, nhân viên hướng dẫn sử dụng tận tình
Nếu bạn còn thắc mắc điều gì về sản phẩm, hãy gọi điện cho chúng tôi để được nhân viên tư vấn tận tình nhất. Hi vọng chúng tôi sẽ là lựa chọn tin cậy nhất dành cho bạn.

Liên hệ ngay với Công Ty chúng tôi để được báo giá với giá cạnh tranh nhất!

Theo quy định hiện hành các khoản thanh toán mua bán trị giá trên 20.000.000VND phải thực hiện chuyển khoản qua ngân hàng.
Chúng tôi sẽ rất vui lòng nếu Quý Khách hàng thanh toán mọi khoản tiền dù lớn hay nhỏ đều bằng chuyển khoản.
Khi thanh toán tiền cho sản phẩm của mình, Quý khách hàng có thể tới Chi nhánh (hoặc Phòng giao dịch) gần Quý khách hàng nhất thuộc ngân hàng sau đây :
1- Chuyển khoản qua hệ thống ngân hàng TMCP Đông Á:
Đơn vị thụ hưởng: CÔNG TY TNHH VẬT TƯ CƠ ĐIỆN MIỀN TÂY   
Tài khoản số: 0175.1444.0001
Tại: Ngân hàng TMCP Đông Á - Chi nhánh Quận 5 - PDG Bình Chánh.
Nội dung: ………………………………………………..
2- Chuyển khoản qua hệ thống ngân hàng Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam - Techcombank:
Người thụ hưởng: NGUYEN ANH NHAT
Tài khoản số: 19.034.224.144.019
Tại: Ngân hàng Techcombank-CN Gia Định, HCM.
Nội dung: ………………………………………………..
Nếu Quý  khách hàng có thẻ ATM và muốn thanh toán trực tuyến qua Internet, có thể thanh toán cho chúng tôi.
3- Chuyển khoản qua hệ thống ngân hàng Ngoại thương Vietcombank:  
Người thụ hưởng: NGUYEN ANH NHAT
Tài khoản số : 0181.002.817.295
Tại: Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Nam Sài Gòn.
Nội dung: ……………………………………………….
Hãy liên lạc với chúng tôi để nhận thông tin chi tiết tài khoản trước khi gửi tiền.
Văn phòng CTY TNHH VẬT TƯ CƠ ĐIỆN MIỀN TÂY
Dịch vụ khách hàng Điện thoại: (+84)903.929.973 - (+84)976.683.973