Máy tỉa cành dùng pin Makita DUP361Z

5 sao
Đặc điểm Thông số
Mã sản phẩm DUP361Z
Nhà sản xuất MAKITA
Xuất xứ Chính hãng
btn1   btn1       0903.929.973
Máy tỉa cành dùng pin Makita DUP361Z được thiết kế từ chất liệu cao cấp, cho độ bền và hiệu suất hoạt động tối ưu. Vỏ máy được làm từ nhựa tổng hợp, cho khả năng chống chịu va đập cao.

Máy tỉa cành dùng pin Makita DUP361Z
●  Sản phẩm máy cắt cành dùng pin MAKITA DUP361Z là một mẫu thiết kế của dòng sản phẩm máy cắt tỉa, cắt cành chuyên dụng và đa năng mới nhất trên thị trường, sản phẩm máy cắt cành là một loại thiết bị được sử dụng chính và rộng rãi trong các nơi công cộng hoặc trong gia đình và là loại sản phẩm rất cần thiết đối với những người thợ làm vườn chuyên thực hiện các công việc cắt tỉa cây cành.
●  Sản phẩm máy cắt cành dùng pin MAKITA DUP361Z là dòng sản phẩm máy cắt tỉa đến từ thương hiệu nổi tiếng thế giới chuyên về các lĩnh vực sản xuất, sửa chửa, thiết kế và lắp ráp các thiết bị và dụng cụ chạy bằng điện dân dụng hoặc dụng cụ điện cầm tay chuyên nghiệp nổi tiếng nguồn gốc đến từ xứ sở Nhật Bản MAKITA.
●  Được sản xuất và lắp ráp bằng các nguồn vật liệu tổng hợp đặc biệt giúp đem lại cho sản phẩm độ bền bĩ chắc chắn cùng với khả năng vận hành ổn định trong mọi điều kiện, kết hợp với kích thước nhỏ gọn tiện lợi trong các quá trình thao tác làm việc cùng với những tính năng và công dụng hữu ích khác, sản phẩm máy cắt cành MAKITA DUP361Z là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho người sử dụng có mong muốn chải chuốt, làm đẹp cho khu vườn gia đình của bạn
Đặc tính của Máy cắt tỉa hàng rào dùng pin 18V Makita DUH752Z
●  Makita DUP361Z có kiểu dáng nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, độ rung thấp, cùng với dây dẫn điện 0.3m, cho khả năng cơ động cao, giúp việc di chuyển một cách thật dễ dàng. Động cơ hoạt động êm ái, tiết kiệm chi phí nhiên liệu, ít gây tiếng ồn như máy tỉa hàng rào động cơ xăng. Tay cầm chắc chắn với nút tắt/mở được tích hợp tiện lợi, giúp thao tác máy được chính xác hơn.
●  Sản phẩm được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp,không gây độc hại,có độ bền cao, sở hữu độ rắn chắc tuyệt đối, chịu nhiệt tối ưu, chống chịu được sự mài mòn trong suốt quá trình hoạt động. Lưỡi cắt được làm bằng hợp kim thép với thiết kế dài hơn, khe hở mở rộng, giúp bạn có thể tỉa nhiều hơn trong một thao tác. Máy có công suất hoạt động mạnh mẽ với chiều dài lưỡi mài 520mm cùng độ không tải 1350vòng/phút, giúp việc cắt tỉa được nhanh chóng hơn. 
●  Sản phẩm có tốc độ vòng tua máy cao, đầu lam và xích sắc bén giúp công việc được giải quyết nhanh chống, bên cạnh đó động cơ tiết kiệm nhiên liệu bởi chất lượng bộ chế hòa khí và bộ điện đánh lửa cực kỳ chính xác và mạnh mẽ. Máy tỉa cành dùng pin 18V Makita DUP361Z sỡ hữu dòng động cơ công suất lớn mang lại những lợi ích kinh tế khi bạn sở hữu. 
●  Máy cắt tỉa cành Makita MUH355G có vỏ ngoài bằng nhựa cách điện cùng tay cầm được thiết kế vừa tay người dùng, độ nhám cao, chống trượt tạo cảm giác chắc chắn, êm tay đảm bảo an toàn cho bạn kể cả khi bị ra mồ hôi tay hay tay bạn đang bị dính dầu nhớt trong lúc làm việc.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Máy tỉa cành dùng pin Makita DUP361Z
Hãng sản xuất Makita
Model DUP361Z
Công nghệ Nhật Bản
Bảo hành 6 tháng
Nguồn pin 18V x 2 pin Lithium-ion / 4.0Ah
Số Pin cung cấp 2 pin
Khả năng cắt Độ mở 1 nửa + Tối đa: 25-33mm
Kích thước 305x43x106mm
Trọng lượng 3.3kg
Phụ kiện Chưa kèm Pin & Sạc

Dịch vụ giao hàng nhanh, nhân viên hướng dẫn sử dụng tận tình
Nếu bạn còn thắc mắc điều gì về sản phẩm, hãy gọi điện cho chúng tôi để được nhân viên tư vấn tận tình nhất. Hi vọng chúng tôi sẽ là lựa chọn tin cậy nhất dành cho bạn.

Liên hệ ngay với Công Ty chúng tôi để được báo giá với giá cạnh tranh nhất!

Theo quy định hiện hành các khoản thanh toán mua bán trị giá trên 20.000.000VND phải thực hiện chuyển khoản qua ngân hàng.
Chúng tôi sẽ rất vui lòng nếu Quý Khách hàng thanh toán mọi khoản tiền dù lớn hay nhỏ đều bằng chuyển khoản.
Khi thanh toán tiền cho sản phẩm của mình, Quý khách hàng có thể tới Chi nhánh (hoặc Phòng giao dịch) gần Quý khách hàng nhất thuộc ngân hàng sau đây :
1- Chuyển khoản qua hệ thống ngân hàng TMCP Đông Á:
Đơn vị thụ hưởng: CÔNG TY TNHH VẬT TƯ CƠ ĐIỆN MIỀN TÂY   
Tài khoản số: 0175.1444.0001
Tại: Ngân hàng TMCP Đông Á - Chi nhánh Quận 5 - PDG Bình Chánh.
Nội dung: ………………………………………………..
2- Chuyển khoản qua hệ thống ngân hàng Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam - Techcombank:
Người thụ hưởng: NGUYEN ANH NHAT
Tài khoản số: 19.034.224.144.019
Tại: Ngân hàng Techcombank-CN Gia Định, HCM.
Nội dung: ………………………………………………..
Nếu Quý  khách hàng có thẻ ATM và muốn thanh toán trực tuyến qua Internet, có thể thanh toán cho chúng tôi.
3- Chuyển khoản qua hệ thống ngân hàng Ngoại thương Vietcombank:  
Người thụ hưởng: NGUYEN ANH NHAT
Tài khoản số : 0181.002.817.295
Tại: Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Nam Sài Gòn.
Nội dung: ……………………………………………….
Hãy liên lạc với chúng tôi để nhận thông tin chi tiết tài khoản trước khi gửi tiền.
Văn phòng CTY TNHH VẬT TƯ CƠ ĐIỆN MIỀN TÂY
Dịch vụ khách hàng Điện thoại: (+84)903.929.973 - (+84)976.683.973