Máy cắt dùng pin Makita DUP361RM2

5 sao
Đặc điểm Thông số
Mã sản phẩm DUP361RM2
Nhà sản xuất MAKITA
Xuất xứ Chính hãng
btn1   btn1       0903.929.973
Máy cắt cành dùng pin Makita DUP361RM2 là một mẫu thiết kế của dòng sản phẩm máy cắt tỉa, cắt cành chuyên dụng và đa năng mới nhất trên thị trường, sản phẩm máy cắt cành là một loại thiết bị được sử dụng chính và rộng rãi trong các nơi công cộng hoặc trong gia đình và là loại sản phẩm rất cần thiết đối với những người thợ làm vườn

Máy cắt cành dùng pin Makita DUP361RM2
●  Sản phẩm máy cắt cành dùng pin MAKITA DUP361RM2 là một mẫu thiết kế của dòng sản phẩm máy cắt tỉa, cắt cành chuyên dụng và đa năng mới nhất trên thị trường, sản phẩm máy cắt cành là một loại thiết bị được sử dụng chính và rộng rãi trong các nơi công cộng hoặc trong gia đình và là loại sản phẩm rất cần thiết đối với những người thợ làm vườn chuyên thực hiện các công việc cắt tỉa cây cành.
●  Sản phẩm máy cắt cành dùng pin MAKITA DUP361RM2 là dòng sản phẩm máy cắt tỉa đến từ thương hiệu nổi tiếng thế giới chuyên về các lĩnh vực sản xuất, sửa chửa, thiết kế và lắp ráp các thiết bị và dụng cụ chạy bằng điện dân dụng hoặc dụng cụ điện cầm tay chuyên nghiệp nổi tiếng nguồn gốc đến từ xứ sở Nhật Bản MAKITA.
●  Được sản xuất và lắp ráp bằng các nguồn vật liệu tổng hợp đặc biệt giúp đem lại cho sản phẩm độ bền bĩ chắc chắn cùng với khả năng vận hành ổn định trong mọi điều kiện, kết hợp với kích thước nhỏ gọn tiện lợi trong các quá trình thao tác làm việc cùng với những tính năng và công dụng hữu ích khác, sản phẩm máy cắt cành MAKITA DUP361RM2 là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho người sử dụng có mong muốn chải chuốt, làm đẹp cho khu vườn gia đình của bạn
Đặc tính của Máy cắt tỉa hàng rào dùng pin 18V Makita DUH752Z
●  Sản phẩm máy cắt cành dùng pin MAKITA DUP361RM2 sử dụng nguồn năng lượng làm việc chính đến từ loại pin Lithium-ion 18V, đảm bảo đem lại nguồn năng lượng ổn định trong suốt quá trình sử dụng và làm việc của sản phẩm.
●  Lưỡi cắt của sản phẩm được sản xuất bằng nguồn vật liệu thép hợp kim đặc biệt và được trải qua các quy trình gia công tỉ mỉ giúp đem lại độ sắc bén cao, giúp thực hiện các công việc cắt tỉa diễn ra nhanh chóng và gọn lẹ. Lưỡi cắt được vận hành bằng một nút công tắc bên thân dưới của sản phẩm, đem lại chuyển động mềm mại và trơn tru như một lưỡi dao cầm tay thông thường.
●  Toàn bộ phần thân của sản phẩm máy cắt được bảo vệ bằng một lớp nhựa tổng hợp bao bọc bên ngoài, kết hợp với lớp sơn xanh dịu nhẹ đem lại nét thẩm mỹ cao và đẹp mắt cho sản phẩm, ngoài ra lớp nhựa còn có tác dụng bảo vệ sản phẩm khỏi các tác nhân gây hư hại thường gặp như sự oxi hóa, sự ăn mòn, …vv
●  Kích thước sản phẩm rất gọn nhẹ với kích thước chỉ 305x43x106mm cùng với trọng lượng là 3.3kg, đem lại sự tiện lợi và dễ dàng cho người sử dụng trong các quá trình thao tác làm việc dưới mọi điều kiện môi trường.
●  Tay cầm của sản phẩm với lớp nhựa bao bọc đem lại sự êm ái và ổn định cho người sử dụng trong quá trình làm việc, đảm bảo không gây đau hoặc mỏi tay trong các phiên làm hoạt động kéo dài.
●  Đi kèm với sản phẩm máy cắt là các loại phụ kiện và dụng cụ như hộp nhiên liệu, cờ lê, dây giữ, ba lô, lưỡi cắt dự phòng, …vv ngoài ra người sử dụng cũng có thể cân nhắc mua thêm các bộ sạc năng lượng phòng hờ cho sản phẩm

THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Máy cắt cành dùng pin Makita DUP361RM2
Hãng sản xuất Makita
Model DUP361RM2
Công nghệ Nhật Bản
Bảo hành 6 tháng
Điện thế pin 18Vx2 = 36V
Công suất 200W
Khả năng cắt tối đa Ø33mm
Độ mở tối đa của lưỡi 54mm
Kích thước 305x43x106mm
Trọng lượng 3.3Kg
Phụ kiện theo máy Máy bao gồm 2 pin 18Vx4.0Ah và 1 đế sạc nhanh
  Bộ phụ kiện, bộ chuyển đổi, bao đựng máy, túi đeo, túi xách

Dịch vụ giao hàng nhanh, nhân viên hướng dẫn sử dụng tận tình
Nếu bạn còn thắc mắc điều gì về sản phẩm, hãy gọi điện cho chúng tôi để được nhân viên tư vấn tận tình nhất. Hi vọng chúng tôi sẽ là lựa chọn tin cậy nhất dành cho bạn.

Liên hệ ngay với Công Ty chúng tôi để được báo giá với giá cạnh tranh nhất!

Theo quy định hiện hành các khoản thanh toán mua bán trị giá trên 20.000.000VND phải thực hiện chuyển khoản qua ngân hàng.
Chúng tôi sẽ rất vui lòng nếu Quý Khách hàng thanh toán mọi khoản tiền dù lớn hay nhỏ đều bằng chuyển khoản.
Khi thanh toán tiền cho sản phẩm của mình, Quý khách hàng có thể tới Chi nhánh (hoặc Phòng giao dịch) gần Quý khách hàng nhất thuộc ngân hàng sau đây :
1- Chuyển khoản qua hệ thống ngân hàng TMCP Đông Á:
Đơn vị thụ hưởng: CÔNG TY TNHH VẬT TƯ CƠ ĐIỆN MIỀN TÂY   
Tài khoản số: 0175.1444.0001
Tại: Ngân hàng TMCP Đông Á - Chi nhánh Quận 5 - PDG Bình Chánh.
Nội dung: ………………………………………………..
2- Chuyển khoản qua hệ thống ngân hàng Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam - Techcombank:
Người thụ hưởng: NGUYEN ANH NHAT
Tài khoản số: 19.034.224.144.019
Tại: Ngân hàng Techcombank-CN Gia Định, HCM.
Nội dung: ………………………………………………..
Nếu Quý  khách hàng có thẻ ATM và muốn thanh toán trực tuyến qua Internet, có thể thanh toán cho chúng tôi.
3- Chuyển khoản qua hệ thống ngân hàng Ngoại thương Vietcombank:  
Người thụ hưởng: NGUYEN ANH NHAT
Tài khoản số : 0181.002.817.295
Tại: Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Nam Sài Gòn.
Nội dung: ……………………………………………….
Hãy liên lạc với chúng tôi để nhận thông tin chi tiết tài khoản trước khi gửi tiền.
Văn phòng CTY TNHH VẬT TƯ CƠ ĐIỆN MIỀN TÂY
Dịch vụ khách hàng Điện thoại: (+84)903.929.973 - (+84)976.683.973