5 sao
Đặc điểm Thông số
Mã sản phẩm 45082
Nhà sản xuất TOLSEN
Xuất xứ Chính hãng
btn1   btn1       0903.929.973
Bao tai chống ồn Tolsen 45082 là dụng cụ chuyên dụng để bảo vệ tai khỏi tiếng ồn. Với khả năng cách âm tốt, giúp bảo vệ tối đa đôi tai của bạn, sản phảm có công dụng cách âm, bảo vệ tai bạn trong môi trường làm việc có tiếng ồn
Tình trạng: Còn hàng
130,000 đ
Số lượng:

Bao tai chống ồn Tolsen 45082
●  Bao tai chống ồn Tolsen 45082 là sản phẩm chuyên dụng được hãng Tolsen mang đến để bảo vệ tai cho những người công nhân làm việc tại công trường hoặc các môi trường làm việc có tiếng ồn lớn như cưa, cắt, hàn, khò... Là một dụng cụ chuyên dụng với thiết kế tinh tế để bảo vệ tai, bên ngoài là nhựa, bên trong là đệm lót tai cho cảm giác êm ái, thoải mái khi đeo.
●  Hiện nay, nhiều công việc gây ra các tiếng ồn lớn có thể làm ảnh hưởng đến tai của các công nhân, làm giảm sức khỏe của những người làm việc. Chính vì vậy, một sản phẩm bao tai chuyên dụng để bảo vệ tai là điều vô cùng cần thiết. Tolsen 45082 được thiết kế hợp lý, tiện lợi để bảo vệ tai  cho khả năng cách âm tốt và được dùng nhiều bởi các công nhân tại công trường.
●  Bao tai chống ồn Tolsen 45082 là dụng cụ chuyên dụng để bảo vệ tai khỏi tiếng ồn. Với khả năng cách âm tốt, giúp bảo vệ tối đa đôi tai của bạn, sản phảm có công dụng cách âm, bảo vệ tai bạn trong môi trường làm việc có tiếng ồn, cũng như là một đồ dùng bảo hộ lao động cho công nhân ngoài công trường.
●  Là một sản phẩm chính hãng của Tolsen nên bao tai cũng rất được chú trọng về mặt thiết kế, tông màu sáng quen thuộc của hãng mang đến sự chuyên nghiệp cho người dùng.
Thiết kế chuyên nghiệp
●  Bao tai Tolsen 45082 được thiết kế tiện dụng với dây đeo vòng qua đầu, hai bao tai được thiết kế an toàn 2 lớp, bên ngoài là nhựa, bên trong là đệm lót cho bạn cảm giác êm ái, thoải mái khi đeo vào tai.  Có thể gập lại để mang theo tiện dụng và bảo quản dễ dàng. Bảo vệ tốt hơn cho tai, công dụng cách âm, bảo vệ tai bạn trong môi trường làm việc có tiếng ồn. Màu sắc nổi bật Bao tai được phối 2 màu vàng và đen bắt mắt và tạo phong cách riêng.
●  Kích thước nhỏ gọn, khi không có nhu cầu sử dụng bạn có thể treo lên hoặc cất giữ tại nơi làm việc mà không tốn quá nhiều diện tích.
●  Chất liệu cao cấp, bền bỉ
●  Bao tai được gia công bằng chất liệu cao cấp với quy trình công nghệ hiện đại của Tolsen đảm bảo chất lượng và độ bền vượt trội. Cho khả năng cách âm tốt, đồng thời có thể hoạt động lâu dài dưới điều kiện công việc ngoài trời để bạn yên tâm hơn khi sử dụng trực tiếp tại các công trình, nhà xưởng, nơi làm việc.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Bao tai chống ồn Tolsen 45082
Thương hiệu Tolsen
Xuất xứ Trung Quốc
Bảo hành 6 tháng
Chất liệu Nhựa, mút
Màu sắc Vàng, đen
Đặt điểm Sản phẩm chắc chắn, bền, đẹp

Dịch vụ giao hàng nhanh, nhân viên hướng dẫn sử dụng tận tình
Nếu bạn còn thắc mắc điều gì về sản phẩm, hãy gọi điện cho chúng tôi để được nhân viên tư vấn tận tình nhất. Hi vọng chúng tôi sẽ là lựa chọn tin cậy nhất dành cho bạn.

Liên hệ ngay với Công Ty chúng tôi để được báo giá với giá cạnh tranh nhất!

Theo quy định hiện hành các khoản thanh toán mua bán trị giá trên 20.000.000VND phải thực hiện chuyển khoản qua ngân hàng.
Chúng tôi sẽ rất vui lòng nếu Quý Khách hàng thanh toán mọi khoản tiền dù lớn hay nhỏ đều bằng chuyển khoản.
Khi thanh toán tiền cho sản phẩm của mình, Quý khách hàng có thể tới Chi nhánh (hoặc Phòng giao dịch) gần Quý khách hàng nhất thuộc ngân hàng sau đây :
1- Chuyển khoản qua hệ thống ngân hàng TMCP Đông Á:
Đơn vị thụ hưởng: CÔNG TY TNHH VẬT TƯ CƠ ĐIỆN MIỀN TÂY   
Tài khoản số: 0175.1444.0001
Tại: Ngân hàng TMCP Đông Á - Chi nhánh Quận 5 - PDG Bình Chánh.
Nội dung: ………………………………………………..
2- Chuyển khoản qua hệ thống ngân hàng Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam - Techcombank:
Người thụ hưởng: NGUYEN ANH NHAT
Tài khoản số: 19.034.224.144.019
Tại: Ngân hàng Techcombank-CN Gia Định, HCM.
Nội dung: ………………………………………………..
Nếu Quý  khách hàng có thẻ ATM và muốn thanh toán trực tuyến qua Internet, có thể thanh toán cho chúng tôi.
3- Chuyển khoản qua hệ thống ngân hàng Ngoại thương Vietcombank:  
Người thụ hưởng: NGUYEN ANH NHAT
Tài khoản số : 0181.002.817.295
Tại: Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Nam Sài Gòn.
Nội dung: ……………………………………………….
Hãy liên lạc với chúng tôi để nhận thông tin chi tiết tài khoản trước khi gửi tiền.
Văn phòng CTY TNHH VẬT TƯ CƠ ĐIỆN MIỀN TÂY
Dịch vụ khách hàng Điện thoại: (+84)903.929.973 - (+84)976.683.973