5 sao
Đặc điểm Thông số
Mã sản phẩm 35078
Nhà sản xuất TOLSEN
Xuất xứ Chính hãng
btn1   btn1       0903.929.973
Thước thủy không từ 100cm Tolsen 35078 thuộc dòng sản phẩm thước thủy không từ cao cấp đến từ hãng Tolsen. Một dụng cụ chuyên dụng được dùng nhiều trong các lĩnh vực xây dựng, thi công, thiết kế nhà ở, công trình...
Tình trạng: Còn hàng
520,000 đ
Số lượng:

Thước thủy không từ 100cm Tolsen 35078
●  Thước thủy Tolsen hiện nay là một trong những dụng cụ được tin tưởng và lựa chọn tại nhiều quốc gia trên thế giới bởi chất lượng và sự đa dạng trong kích thước, kiểu dáng... Mang đến nhiều sự lựa chọn cho các khách hàng với từng nhu cầu công việc khác nhau.
●  Thước thủy không từ Tolsen 35078 100cm  đáp ứng mọi nhu cầu đo lường cho việc thiết kế, đo đạc công trình lớn nhỏ khác nhau.
Thông tin chi tiết
●  Tolsen 35078 là phiên bản thước thủy có độ dài 100cm cho khả năng đo nhanh và chính xác vượt trội nhờ thiết kế tiêu chuẩn, thông số phủ màu 360 độ giúp bạn quan sát một cách dễ dàng, xác định độ phẳng của bề mặt cần đo. Thao tác đo được thực hiện một cách dễ dàng trên bề mặt tròn nhờ các ống rãnh trên thước. Trên thân thước có các lọ đọc màu, 2 lọ đứng và 1 lọ nghiêng, với phần bọc chống sốc bao phủ bên ngoài, không những tăng tuổi thọ, độ lâu bền, chống biến dạng mà còn giúp thước đẹp và chuyên nghiệp hơn.
●  Thước thủy không từ Tolsen 35078 nằm trong dòng sản phẩm thước thủy không từ của Tolsen với nhiều kích cỡ khác nhau. Được ứng dụng trong các lĩnh vực hàng đầu như cơ khí, xây dựng, thi công và thiết kế nội thất, nhà ở, công trình.... Tận dụng sự thăng bằng của nước để đưa ra những thông số về góc trong đo đạc. Thước giúp kiểm tra chất lượng những công trình xây dựng, sử dụng nhiều trong ngành thiết kế nội thất, trong những nghiên cứu toán học hay việc tính toán độ nghiêng, độ dốc của đường hay mái nhà... 
●  Thước thủy Tolsen 35078 là sự lựa chọn hoàn hảo nhờ được gia công từ chất liệu cao cấp, bền bỉ, chống ăn mòn, là dụng cụ hỗ trợ đắc lực giúp đo đạc nhanh chóng, chính xác. Thước được làm từ chất liệu thép đã qua xử lý, chống gỉ sét, chống ăn mòn và chịu lực tốt, hoạt động ổn định ngay cả trong điều kiện môi trường làm việc khắc nghiệt nhất.
●  Mang đến cho khách hàng sự yên tâm khi sử dụng thước để đo đạc trong thời gian dài, làm việc trong nhà, ngoài trời hay thi công công trình... Đảm bảo được độ chính xác cao qua nhiều năm sử dụng.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Thước thủy không từ 100cm Tolsen 35078
Hãng sản xuất Tolsen
Xuất xứ Trung Quốc
Bảo hành 6 tháng
Chất liệu  Nhôm bền bỉ, chống ăn mòn
Kích thước hộp Dài: 100(cm)

Dịch vụ giao hàng nhanh, nhân viên hướng dẫn sử dụng tận tình
Nếu bạn còn thắc mắc điều gì về sản phẩm, hãy gọi điện cho chúng tôi để được nhân viên tư vấn tận tình nhất. Hi vọng chúng tôi sẽ là lựa chọn tin cậy nhất dành cho bạn.

Liên hệ ngay với Công Ty chúng tôi để được báo giá với giá cạnh tranh nhất!

Theo quy định hiện hành các khoản thanh toán mua bán trị giá trên 20.000.000VND phải thực hiện chuyển khoản qua ngân hàng.
Chúng tôi sẽ rất vui lòng nếu Quý Khách hàng thanh toán mọi khoản tiền dù lớn hay nhỏ đều bằng chuyển khoản.
Khi thanh toán tiền cho sản phẩm của mình, Quý khách hàng có thể tới Chi nhánh (hoặc Phòng giao dịch) gần Quý khách hàng nhất thuộc ngân hàng sau đây :
1- Chuyển khoản qua hệ thống ngân hàng TMCP Đông Á:
Đơn vị thụ hưởng: CÔNG TY TNHH VẬT TƯ CƠ ĐIỆN MIỀN TÂY   
Tài khoản số: 0175.1444.0001
Tại: Ngân hàng TMCP Đông Á - Chi nhánh Quận 5 - PDG Bình Chánh.
Nội dung: ………………………………………………..
2- Chuyển khoản qua hệ thống ngân hàng Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam - Techcombank:
Người thụ hưởng: NGUYEN ANH NHAT
Tài khoản số: 19.034.224.144.019
Tại: Ngân hàng Techcombank-CN Gia Định, HCM.
Nội dung: ………………………………………………..
Nếu Quý  khách hàng có thẻ ATM và muốn thanh toán trực tuyến qua Internet, có thể thanh toán cho chúng tôi.
3- Chuyển khoản qua hệ thống ngân hàng Ngoại thương Vietcombank:  
Người thụ hưởng: NGUYEN ANH NHAT
Tài khoản số : 0181.002.817.295
Tại: Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Nam Sài Gòn.
Nội dung: ……………………………………………….
Hãy liên lạc với chúng tôi để nhận thông tin chi tiết tài khoản trước khi gửi tiền.
Văn phòng CTY TNHH VẬT TƯ CƠ ĐIỆN MIỀN TÂY
Dịch vụ khách hàng Điện thoại: (+84)903.929.973 - (+84)976.683.973