5 sao
Đặc điểm Thông số
Mã sản phẩm GAM 220
Nhà sản xuất BOSCH
Xuất xứ Chính hãng
btn1   btn1       0903.929.973
Máy đo góc kỹ thuật số Bosch GAM 220 được tạo ra mới mục đích mang đến những số liệu đo đạc chính xác nhất trong quá trình kiểm tra góc, đo độ dốc của những chi tiết được yêu cầu một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Thước đo góc điện tử Bosch GAM 220
●  Máy đo góc kỹ thuật số Bosch GAM 220 một thiết bị đo điện tử nổi bật trong các dòng máy hiện đại mới nhất, với nhiều tình năng ưu việt cho phép người dùng có thể tính toán chuẩn xác những vị trí lắp đặt, sửa chữa khi hỗ trợ những số liệu đo đạc có giá trị sai số cực thấp. Áp dụng công nghệ tiên tiến bậc nhất thế giới, máy đo góc Bosch GAM 220 có thể đưa ra những thông số chính xác nhất về độ nghiêng, độ dốc của vật thể mà cần phải đo đạc nhờ vào việc sử dụng các bộ cảm biến thông minh, giúp quá trình làm việc diễn ra một cách thuận lợi nhất.
●  Được biệt đến như một thiết bị hỗ trợ đo đạc có độ hoàn hảo và khả năng làm việc linh hoạt trong nhiều yêu cầu sử dụng khác nhau, máy đo góc Bosch GAM 220 sở hữu nhiều cải biến trong cấu tạo để tạo nên những sự thuận tiện nhất khi vận hành. Thiết kế thông minh cho phép người dùng có thể thực hiện các phép đo dưới nhiều góc độ khác nhau theo từng vị trí làm việc hoặc góc đo được định sẵn nhờ một trục xoay tiện lợi cho một phạm vi đo linh động từ 0 – 220°. Máy đo kỹ thuật số Bosch GAM 220 sử dụng một màn hình hiển thị sắc nét cung cấp những số liệu rõ ràng giúp người dùng có thể nhanh chóng đạt được các thông số kỹ thuận cần đo.
●  Kiểu dáng tiện dụng với thân thước bằng nhôm cứng cáp mang đến một độ bền tối ưu theo thời gian cùng thước đo góc kỹ thuật số Bosch GAM 220. Cho phép thực thi tốt trên nhiều môi trường làm việc: bên trong các tòa nhà, ngoài trời, công xưởng gia công hay trong những công trình xây dựng nhiều bụi bẩn, ẩm ướt, nhiệt độ cao… đều có thể hoạt động mà không lo sợ hỏng hóc như các thiết bị khác. Các kết quả làm việc luôn đạt độ chính xác tuyệt đối nhờ có cảm biến góc ưu việt với cấu tạo không ảnh hưởng bởi nhiệt độ, không mài mòn sẽ giúp thước tính toán các góc nhanh hơn trong từng thao tác.
Đặc tính của Thước đo góc điện tử Bosch GAM 220
●  Thước đo góc điện tử Bosch GAM 220 sản xuất theo dây chuyền công nghệ cao của châu Âu, nhanh hơn đạn, vận hành hàng ngày tuyệt vời.
●  Bosch GAM 220: Ứng dụng đo độ cân bằng, độ nghiêng và độ dốc của mặt phẳng. Sản phẩm có khả năng đo đạc chính xác tuyệt đối đáp ứng mọi nhu cầu công việc.
●  Thước đo góc điện tử làm việc bằng cách sử dụng bộ vi xử lý điện tử để từ đó tính ra góc mở của thước. Thước có độ chính xác rất cao, đo nhanh chóng, màn hình kỹ thuật số dễ đọc, chất liệu bằng thép không gỉ cho độ bền cao. Thước được sử dụng rộng rãi trong việc chế biến gỗ, xây dựng, công trình xây dựng và các lĩnh vực khác.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Thước đo góc điện tử Bosch GAM 220
Hãng sản xuất Bosch
Model GAM 220
Công nghệ Đức
Bảo hành 6 tháng
Phạm vi làm việc 0 – 220°
Sai số góc ± 0.1°
Sai số qua bọt nước ± 0.05°
Pin 4x 1.5 V R6 (AAA)
Khả năng hoạt động của pin 80 giờ
Trọng lượng 1.1 kg

Dịch vụ giao hàng nhanh, nhân viên hướng dẫn sử dụng tận tình
Nếu bạn còn thắc mắc điều gì về sản phẩm, hãy gọi điện cho chúng tôi để được nhân viên tư vấn tận tình nhất. Hi vọng chúng tôi sẽ là lựa chọn tin cậy nhất dành cho bạn.

Liên hệ ngay với Công Ty chúng tôi để được báo giá với giá cạnh tranh nhất!

Theo quy định hiện hành các khoản thanh toán mua bán trị giá trên 20.000.000VND phải thực hiện chuyển khoản qua ngân hàng.
Chúng tôi sẽ rất vui lòng nếu Quý Khách hàng thanh toán mọi khoản tiền dù lớn hay nhỏ đều bằng chuyển khoản.
Khi thanh toán tiền cho sản phẩm của mình, Quý khách hàng có thể tới Chi nhánh (hoặc Phòng giao dịch) gần Quý khách hàng nhất thuộc ngân hàng sau đây :
1- Chuyển khoản qua hệ thống ngân hàng TMCP Đông Á:
Đơn vị thụ hưởng: CÔNG TY TNHH VẬT TƯ CƠ ĐIỆN MIỀN TÂY   
Tài khoản số: 0175.1444.0001
Tại: Ngân hàng TMCP Đông Á - Chi nhánh Quận 5 - PDG Bình Chánh.
Nội dung: ………………………………………………..
2- Chuyển khoản qua hệ thống ngân hàng Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam - Techcombank:
Người thụ hưởng: NGUYEN ANH NHAT
Tài khoản số: 19.034.224.144.019
Tại: Ngân hàng Techcombank-CN Gia Định, HCM.
Nội dung: ………………………………………………..
Nếu Quý  khách hàng có thẻ ATM và muốn thanh toán trực tuyến qua Internet, có thể thanh toán cho chúng tôi.
3- Chuyển khoản qua hệ thống ngân hàng Ngoại thương Vietcombank:  
Người thụ hưởng: NGUYEN ANH NHAT
Tài khoản số : 0181.002.817.295
Tại: Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Nam Sài Gòn.
Nội dung: ……………………………………………….
Hãy liên lạc với chúng tôi để nhận thông tin chi tiết tài khoản trước khi gửi tiền.
Văn phòng CTY TNHH VẬT TƯ CƠ ĐIỆN MIỀN TÂY
Dịch vụ khách hàng Điện thoại: (+84)903.929.973 - (+84)976.683.973