5 sao
Đặc điểm Thông số
Mã sản phẩm RP7
Nhà sản xuất Selleys
Xuất xứ Chính hãng
btn1   btn1       0903.929.973
Thùng Dầu chống rỉ sét và bôi trơn RP7 giúp làm trơn và chống rỉ sét, giúp tháo gỡ các bộ phận rỉ sét, bôi trơn các bộ phận chuyển động, động cơ khó khởi động...

Thùng Dầu chống rỉ sét và bôi trơn RP7
●  Sên bị khô rít, động cơ khó khởi động, ổ khoá bị ẩm ướt rỉ sét...nay đã có dầu chống rỉ sét và bôi trơn RP7. Dầu chống rỉ sét và bôi trơn RP7  giúp làm trơn và chống rỉ sét, giúp tháo gỡ các bộ phận rỉ sét, bôi trơn các bộ phận chuyển động, động cơ khó khởi động... RP7  người bạn đắc lực của mọi nhà!
●  Do khả năng thâm nhập mạnh mẽ và nhanh chóng (hơn nhiều so với nước), RP7 có thể ngay lập tức chìm vào những khoảng trống lắp ráp nhỏ, thấm hạt rỉ sét và chất gây ô nhiễm khác, phá vỡ liên kết các lực lượng giữa chúng và đưa chúng ra khỏi bề mặt. Vì vậy có thể giúp dừng tiếng rít và nới lỏng các bộ phận bị rỉ sét.
●  RP7 có thể ngấm vào lỗ nhỏ trên bề mặt kim loại, thay ẩm và thiết lập một hàng rào bảo vệ chống lại môi trường ăn mòn, bao gồm cả nước mặn và hầu hết các hóa chất, loại bỏ quá trình oxy hóa gây rỉ sét. Kết quả, có thể bảo vệ sắt, thép, đồng, nhôm, chống rỉ sét và ăn mòn. Ngoài ra RP7 có thể được áp dụng trong công nghiệp, sử dụng rộng rãi như giao thông vận tải, ngành công nghiệp nói chung, lắp ráp và sửa chữa ô tô, xe máy...
●  Với sự thâm nhập mạnh mẽ, RP7 có thể rút ra ngay lập tức các hạt nước và độ ẩm ra khỏi bề mặt kim loại. Do đó, rất hiệu quả để loại bỏ nước ra khỏi mũ phân phối, bugi, cuộn dây, máy phát điện, động cơ khởi động...có thể được áp dụng rộng rãi trong gia đình, điện, điện tử và ngành công nghiệp sử dụng, điện thoại và điện thoại di động, ngành công nghiệp xe máy và ứng dụng công nghiệp khác nói chung.
●  RP7 có thể loại bỏ tất cả các bụi bẩn, rỉ sét, chất gây ô nhiễm dầu ra khỏi bề mặt kim loại, được áp dụng trong việc bảo trì các công cụ kim loại, máy móc, súng... Ngoài ra, có thể giúp để giải phóng băng keo, tem, giấy dính và những chất khác trên bề mặt.
●  RP7 với thành phần bôi trơn có thể cho tất cả các bề mặt, khoảng cách lắp ráp, chống gỉ có thể giúp bôi trơn các bộ phận kim loại mà không chạy đúng do rỉ sét, và thiết lập một hàng rào bảo vệ chống ăn mòn và oxy hóa.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Thùng Dầu chống rỉ sét và bôi trơn RP7
Tên sản phẩm Dầu chống rỉ sét và bôi trơn
Mã sản phẩm RP7
Thương hiệu Selleys
Đơn vị tính Chai
Khối lượng 350g
Quy cách đóng gói thùng 12 chai
Bảo quản Giữ sản phẩm nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp

Dịch vụ giao hàng nhanh, nhân viên hướng dẫn sử dụng tận tình
Nếu bạn còn thắc mắc điều gì về sản phẩm, hãy gọi điện cho chúng tôi để được nhân viên tư vấn tận tình nhất. Hi vọng chúng tôi sẽ là lựa chọn tin cậy nhất dành cho bạn.

Liên hệ ngay với Công Ty chúng tôi để được báo giá với giá cạnh tranh nhất!

Theo quy định hiện hành các khoản thanh toán mua bán trị giá trên 20.000.000VND phải thực hiện chuyển khoản qua ngân hàng.
Chúng tôi sẽ rất vui lòng nếu Quý Khách hàng thanh toán mọi khoản tiền dù lớn hay nhỏ đều bằng chuyển khoản.
Khi thanh toán tiền cho sản phẩm của mình, Quý khách hàng có thể tới Chi nhánh (hoặc Phòng giao dịch) gần Quý khách hàng nhất thuộc ngân hàng sau đây :
1- Chuyển khoản qua hệ thống ngân hàng TMCP Đông Á:
Đơn vị thụ hưởng: CÔNG TY TNHH VẬT TƯ CƠ ĐIỆN MIỀN TÂY   
Tài khoản số: 0175.1444.0001
Tại: Ngân hàng TMCP Đông Á - Chi nhánh Quận 5 - PDG Bình Chánh.
Nội dung: ………………………………………………..
2- Chuyển khoản qua hệ thống ngân hàng Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam - Techcombank:
Người thụ hưởng: NGUYEN ANH NHAT
Tài khoản số: 19.034.224.144.019
Tại: Ngân hàng Techcombank-CN Gia Định, HCM.
Nội dung: ………………………………………………..
Nếu Quý  khách hàng có thẻ ATM và muốn thanh toán trực tuyến qua Internet, có thể thanh toán cho chúng tôi.
3- Chuyển khoản qua hệ thống ngân hàng Ngoại thương Vietcombank:  
Người thụ hưởng: NGUYEN ANH NHAT
Tài khoản số : 0181.002.817.295
Tại: Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Nam Sài Gòn.
Nội dung: ……………………………………………….
Hãy liên lạc với chúng tôi để nhận thông tin chi tiết tài khoản trước khi gửi tiền.
Văn phòng CTY TNHH VẬT TƯ CƠ ĐIỆN MIỀN TÂY
Dịch vụ khách hàng Điện thoại: (+84)903.929.973 - (+84)976.683.973