5 sao
Đặc điểm Thông số
Mã sản phẩm AW100
Nhà sản xuất Hikoki
Xuất xứ Chính hãng
btn1   btn1       0903.929.973
Máy phun áp lực 1400W Hikoki AW100 được dùng trong rất nhiều công việc khác nhau như: rửa xe, xịt rửa băng chuyền, làm sạch sàn gạch, làm sạch sơn tường…Mỗi một công việc sử dụng máy phun áp lực có một quy trình cụ thể khác nhau
Tình trạng: Còn hàng
1,860,000 đ
Số lượng:

Máy phun áp lực 1400W Hikoki AW100
●  Máy phun áp lực Hikoki AW100 được dùng trong rất nhiều công việc khác nhau như: rửa xe, xịt rửa băng chuyền, làm sạch sàn gạch, làm sạch sơn tường…Mỗi một công việc sử dụng máy phun áp lực có một quy trình cụ thể khác nhau. Việc sử dụng máy phun áp lực là cách dễ nhất và nhanh nhất để hoàn thành những công việc làm sạch công nghiệp khó khăn, mà bình thường chúng ta sẽ phải mất rất nhiều thời gian cho nó. 
●  Với thiết kế nhỏ gọn,trọng lượng nhẹ,máy phun áp lực Hikoki AW100 dễ dàng sử dụng là sản phẩm lý tưởng cho việc rửa xe hay làm sạch các vật dụng trong sản xuất công nghiệp.
●  Máy phun xịt áp lực Hikoki AW100 được trang bị motor hoạt động mạnh mẽ với công suất 1400W cho khả năng phun tia nước mạnh mẽ, giúp làm sạch các bề mặt như: nền nhà, trần nhà, xe ô tô... một cách nhanh chóng và hiệu quả.
●  Với thiết kế đa tính năng tiện ích, bạn còn có thể sử dụng sản phẩm để thực hiện các công việc khác như: tưới cây, phun thuốc cho hoa, tắm cho thú cưng, tẩy rửa rong rêu lâu năm làm ố bề mặt gạch sân, bóc lớp sơn, vôi cũ khi muốn làm đẹp lại bề mặt ngôi nhà, tẩy sắt gỉ trên bề mặt kim loại...
●  Với áp lực nước cao 100bar cùng áp lực phun tối đa 10MPa kết hợp vòi xịt dài và mảnh, máy phun xịt áp lực Hikoki AW100 1400W (Xanh lá cây) có thể phun nước đến tận ngóc ngách xe hay các vật dụng khác, giúp làm sạch mọi bụi bẩn nhờ áp lực dòng chảy của nước.
●  Sản phẩm có phần tay cầm được thiết kế chắc chắn, vừa vặn cùng 2 bánh xe phía sau, thuận tiện cho việc di chuyển và giúp tiết kiệm không gian tối đa.
Ưu điểm nổi bật của Máy phun áp lực Hikoki AW100
●  Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi khi sử dụng
●  Công suất mạnh, rửa sạch các vết bẩn nhanh chóng 
●  Lưu lượng nước tiêu thụ: 5.5 lít/ phút
●  Độ dài ống: 5m, đầu phun mạnh mẽ.
●  Máy phun rửa áp lực Hikoki AW100 có thiết kế nhỏ gọn dễ dàng di chuyển trong qua trình rửa xe hay tưới vườn... Máy phun xịt có vỏ và vòi phun làm bằng nhựa cao cấp có độ bền cao và an toàn khi sử dụng.
●  Động cơ của máy phun rửa áp lực Hikoki AW100 có công suất mạnh 1400W tạo lực nước mạnh giúp bạn làm sạch nhanh chóng hơn. Bạn có thể dùng máy để rửa xe, dọn vệ sinh nền nhà, tưới cây, rửa sân...
●  Máy phun rửa áp lực Hikoki AW100 có thiết kế vòi phun dài và mảnh phun nước đến tận ngóc ngách xe hay các vật dụng khác giúp loại bỏ các bụi bẩn nhanh chóng nhờ vào áp lực dòng nước của máy tạo ra. Có tay cầm tiện lợi khi di chuyển.
●  Máy phun xịt rửa có các phụ kiện kèm theo: ống nước 10 m, báng súng, đầu phun mang đến cho bạn nhiều tiện ích dễ dàng khi sử dụng tiết kiệm rất nhiều thời gian cho công việc rửa xe. Ngoài ra, đầu lọc nước giúp ngăn chặn bụi bẩn rất tốt.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Máy phun áp lực 1400W Hikoki AW100
Hãng sản xuất Hikoki
Bảo hành 6 tháng
Loại máy Dùng điện
Công suất 1400W
Nhiệt độ cho phép 40°C
Trọng lượng 5.4kg
Lưu lượng tối đa 5.5L/phút
Áp lực tối đa cho phép 10.0MPa
Áp lực phun tối đa 7.0MPa
Kích thước 305 x 245 x 465mm
Phụ kiện ống nước 5m, súng, đầu nối và tay cầm

Dịch vụ giao hàng nhanh, nhân viên hướng dẫn sử dụng tận tình
Nếu bạn còn thắc mắc điều gì về sản phẩm, hãy gọi điện cho chúng tôi để được nhân viên tư vấn tận tình nhất. Hi vọng chúng tôi sẽ là lựa chọn tin cậy nhất dành cho bạn.

Liên hệ ngay với Công Ty chúng tôi để được báo giá với giá cạnh tranh nhất!

Theo quy định hiện hành các khoản thanh toán mua bán trị giá trên 20.000.000VND phải thực hiện chuyển khoản qua ngân hàng.
Chúng tôi sẽ rất vui lòng nếu Quý Khách hàng thanh toán mọi khoản tiền dù lớn hay nhỏ đều bằng chuyển khoản.
Khi thanh toán tiền cho sản phẩm của mình, Quý khách hàng có thể tới Chi nhánh (hoặc Phòng giao dịch) gần Quý khách hàng nhất thuộc ngân hàng sau đây :
1- Chuyển khoản qua hệ thống ngân hàng TMCP Đông Á:
Đơn vị thụ hưởng: CÔNG TY TNHH VẬT TƯ CƠ ĐIỆN MIỀN TÂY   
Tài khoản số: 0175.1444.0001
Tại: Ngân hàng TMCP Đông Á - Chi nhánh Quận 5 - PDG Bình Chánh.
Nội dung: ………………………………………………..
2- Chuyển khoản qua hệ thống ngân hàng Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam - Techcombank:
Người thụ hưởng: NGUYEN ANH NHAT
Tài khoản số: 19.034.224.144.019
Tại: Ngân hàng Techcombank-CN Gia Định, HCM.
Nội dung: ………………………………………………..
Nếu Quý  khách hàng có thẻ ATM và muốn thanh toán trực tuyến qua Internet, có thể thanh toán cho chúng tôi.
3- Chuyển khoản qua hệ thống ngân hàng Ngoại thương Vietcombank:  
Người thụ hưởng: NGUYEN ANH NHAT
Tài khoản số : 0181.002.817.295
Tại: Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Nam Sài Gòn.
Nội dung: ……………………………………………….
Hãy liên lạc với chúng tôi để nhận thông tin chi tiết tài khoản trước khi gửi tiền.
Văn phòng CTY TNHH VẬT TƯ CƠ ĐIỆN MIỀN TÂY
Dịch vụ khách hàng Điện thoại: (+84)903.929.973 - (+84)976.683.973