5 sao
Đặc điểm Thông số
Mã sản phẩm D-Tect 120
Nhà sản xuất BOSCH
Xuất xứ Chính hãng
btn1   btn1       0903.929.973
Máy dò đa năng Bosch D-tect 120 Professional đa chức năng cho khả năng dò tìm các vật liệu nằm sâu ngay trong các bức tường dày một cách chính xác. Khả năng hoạt động linh hoạt đem tới những ứng dụng mạnh cho các người thợ sửa chữa, lắp đặt, thợ điện

Máy dò đa năng Bosch D-Tect 120
●  Máy dò đa năng Bosch D-tect 120 Professinal một thiết bị nổi bật cho sự thuận lợi trong các công việc thi công, sửa chữa mà không gặp phải bất cứ rào cản nào an toàn nào. Khả năng phân biệt, dò tìm thông mình những chất liệu khác nhau đem tới cho người dùng những kết quả làm việc chính xác nhất. Máy dò D-tect 120 nhỏ gọn có tính di động cao có thể thực hiện ở nhiều không gian làm việc khác nhau, dù là ở trong các môi trường kín hay các hoạt động sửa chữa ngoài trời đều có thể thực hiện các phép đo chuẩn xác.
●  Ứng dụng đa năng trong các công việc sửa chữa nhà từ trong các gia đình đến các công việc yêu cầu sự chuyên nghiệp của các tay thợ chuyên nghiệp và các hoạt động dò tìm trong các công trường xây dựng bởi máy dò Bosch D-tect 120 là một công cụ rà tường chính xác nhất. Máy dò đa năng Bosch D-tect 120 Professinal đảm bảo cho sự thao tác hoàn hảo mà không gặp nhiều cản trở khi trang bị trang bị nguồn điện kép có thể hoạt động cả với pin 10.8 V-LI và hoặc các dòng pin kiềm chuẩn. Với hai nguồn năng lượng cho sự linh hoạt tối đa dù phải thực hiện các công việc thi công tại những nơi sâu xa quá xa nguồn điện mà không bị gián đoạn.
Đặc tính của Máy dò đa năng Bosch D-Tect 120
●  Đúng như tên gọi của sản phẩm Bosch D-tect 120 cho khả năng dò tìm đa dạng hóa nhiều vật liệu với chất liệu khác nhau.Từ các kim loại đen, kim loại màu, vật bằng gỗ, cáp có điện đến các ống nhựa đầy nước… dù có được bố trí ở sâu bên trong các bức tường hay chôn ngầm dưới nền nhà đều có thể được tìm thấy. Là một thiết bị không bao giờ cần hiệu chuẩn, nó đã sẵn sàng để thực hiện ngay lập tức khi được bật lên, người dùng có thể tập trung thực hiện ngay công việc tìm kiếm cùng với máy dò bosch D-tect 120 mang tới khả mà không cần lo lắng về độ chính xác như các dòng máy dò thông thường khác. Điều đó giúp tiết kiệm thời gian và tăng năng suất lao động.
●  Máy dò đa năng Bosch D-tect 120 Professional trang bị công năng mạnh mẽ có thể phát hiện độ sâu tối đa đối với các vật liệu thép, đồng là 150 mm, độ sâu phát hiện cáp tối đa là 60m, độ sâu phát hiện của các cấu trúc khung bằng gỗ tối đa là 40 mm. Mức độ sai số thấp trong khoảng ± 5 mm. Áp dụng từ các công việc thông thường của các người thợ sửa chữa lắp đặt, thợ điện thông thường đến các công trường thi công với điều kiện khắc nghiệt chiếc máy dò đa năng Bosch này cũng có thể dễ dàng hoàn tành. Bất cứ công việc nào liên quan đến khoan, từ lắp đặt tủ và quầy, dò đường dây điện, tìm các ổ cắm và hộp phân phối, ống lắp, ống và hệ thống phun nước; lắp đặt hệ thống sưởi ấm và điều hòa không khí đều có thể được xử lý với thời gian ngắn nhất cùng máy dò đa năng Bosch D-tect 120.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Máy dò đa năng Bosch D-Tect 120
Hãng sản xuất Bosch
Model D-Tect 120
Công nghệ Đức
Bảo hành 6 tháng
Độ sâu dò tìm tối ưu 150mm
Sai số dò tìm trung tâm vật thể +/-5mm
Đối với tường khô +/-5mm
Đối với tường ướt +/-10mm
Vật liệt có thể dò tìm được Kim loại, dây dẫn điện, nhựa, PVC, gỗ
Cấp bảo vệ IP54
Thời gian hoạt động của pin 5h
Trọng lượng 0.7kg

Dịch vụ giao hàng nhanh, nhân viên hướng dẫn sử dụng tận tình
Nếu bạn còn thắc mắc điều gì về sản phẩm, hãy gọi điện cho chúng tôi để được nhân viên tư vấn tận tình nhất. Hi vọng chúng tôi sẽ là lựa chọn tin cậy nhất dành cho bạn.

Liên hệ ngay với Công Ty chúng tôi để được báo giá với giá cạnh tranh nhất!

Theo quy định hiện hành các khoản thanh toán mua bán trị giá trên 20.000.000VND phải thực hiện chuyển khoản qua ngân hàng.
Chúng tôi sẽ rất vui lòng nếu Quý Khách hàng thanh toán mọi khoản tiền dù lớn hay nhỏ đều bằng chuyển khoản.
Khi thanh toán tiền cho sản phẩm của mình, Quý khách hàng có thể tới Chi nhánh (hoặc Phòng giao dịch) gần Quý khách hàng nhất thuộc ngân hàng sau đây :
1- Chuyển khoản qua hệ thống ngân hàng TMCP Đông Á:
Đơn vị thụ hưởng: CÔNG TY TNHH VẬT TƯ CƠ ĐIỆN MIỀN TÂY   
Tài khoản số: 0175.1444.0001
Tại: Ngân hàng TMCP Đông Á - Chi nhánh Quận 5 - PDG Bình Chánh.
Nội dung: ………………………………………………..
2- Chuyển khoản qua hệ thống ngân hàng Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam - Techcombank:
Người thụ hưởng: NGUYEN ANH NHAT
Tài khoản số: 19.034.224.144.019
Tại: Ngân hàng Techcombank-CN Gia Định, HCM.
Nội dung: ………………………………………………..
Nếu Quý  khách hàng có thẻ ATM và muốn thanh toán trực tuyến qua Internet, có thể thanh toán cho chúng tôi.
3- Chuyển khoản qua hệ thống ngân hàng Ngoại thương Vietcombank:  
Người thụ hưởng: NGUYEN ANH NHAT
Tài khoản số : 0181.002.817.295
Tại: Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Nam Sài Gòn.
Nội dung: ……………………………………………….
Hãy liên lạc với chúng tôi để nhận thông tin chi tiết tài khoản trước khi gửi tiền.
Văn phòng CTY TNHH VẬT TƯ CƠ ĐIỆN MIỀN TÂY
Dịch vụ khách hàng Điện thoại: (+84)903.929.973 - (+84)976.683.973