5 sao
Đặc điểm Thông số
Mã sản phẩm GSG 300
Nhà sản xuất BOSCH
Xuất xứ Chính hãng
btn1   btn1       0903.929.973
Máy cắt xốp 350W Bosch GSG 300 một thiết bị chuyên dụng để thực hiện các thao tác cắt những vật liệu mềm: cao su bọt, các loại vải, xốp… một cách nhanh chóng và chính xác nhất, đảm bảo các yêu cầu kỹ thuật mà công việc đề ra.

Máy cắt xốp 350W Bosch GSG 300
●  Máy cắt Bosch GSG 300 một thiết bị hữu ích không thể thiếu cho các yêu cầu xử lý công việc trên các nguyên liệu mềm và yêu cầu độ chính xác cao, nhờ việc cho các kết quả thi công hiệu quả cao trong thời gian ngắn góp phần mang tới những thành quả lao động tốt nhất.
●  Sở hữu một thiết kế hiện đại cùng nhiều tính năng hỗ trợ ưu việt cho phép người dùng thực hiện các thao tác cắt nhanh, gọn và có độ thẩm mỹ cao cùng máy cắt xốp Bosch GSG 300 mà không tốn quá nhiếu sức lực.

Đặc điểm cấu tạo máy cắt Bosch GSG 300
●  Máy cắt GSG 300 chính hãng một sản phẩm chất lượng cao từ nhà cung cấp dụng cụ cầm tay Bosch nổi tiếng thế giới sở hữu nhiều đặc tính vượt trội cung cấp các điều kiện tốt nhất cho quá trình thực thi công việc của người lao động.
●  Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại cùng các quy trình kiểm tra giám sát nghiêm ngặt nhất giúp sản phẩm có được bền bỉ, linh hoạt và tuổi thọ lâu dài, đáp ứng mọi tiêu chuẩn khắt khe của cả trong nước lẫn quốc tế.
●  Sở hữu một thiết kế hướng tới người dùng với kiểu dáng nhọ gọn, trọng lượng nhẹ cho phép khả năng thao tác hoạt động chỉ bằng một tay mà không hề mệt mỏi.
●  Nổi bât trong dòng máy cắt cầm tay Bosch, với thân máy thon gọn GSG 300 cho khả năng cầm nắm chắc chắn phù hợp cả người thuận tay phải và tay trái, vừa vặn với tỉ lệ trung bình bàn tay của đa số nam giới Việt Nam manh đến tính đại chúng trong khi làm việc.
●  Nút điều khiển nằm ngay phía dưới ngón tay trỏ khiến cho việc điều khiển và vận hành máy cắt Bosch GSG 300 rất thuận tiện. Bất kể các tay thợ chuyên nghiệp hay là các người dùng mới cũng có thể thoải mái thao tác mà không gặp bất cứ khó khăn nào.

●  Kết cấu mạnh mẽ, rắn chắc cho phép máy cắt xốp Bosch GSG 300 có khả năng hoạt động liên tục mà không sợ hỏng hóc hay sự cố.
●  Thành phần cấu tạo là bằng nhựa cao cấp cường lực chống biến dạng khi bị va đập dù rơi ở độ cao 2 mét vẫn hoạt động bình thường, đầu máy là hợp kim bền bỉ không gỉ sét hay mòn trong thời gian dài sử dụng đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền tối đa.
●  Máy cắt cầm tay Bosch GSG 300 cung cấp một khả năng chịu tải, chịu nhiệt tốt nhờ được áp dụng công nghệ tiên tiến cùng việc bố trí hệ thống thông thoáng khí tối ưu khi làm việc giúp quá trình thao tác với cường độ cao được diễn ra liên tục mà không gặp trở ngại.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Máy cắt xốp 350W Bosch GSG 300
Hãng sản xuất Bosch
Công nghệ Đức
Xuất xứ Đức
Bảo hành 12 tháng
Độ sâu cắt cao su bọt 300 mm
Tốc độ định mức 2100 vòng/phút
Hãng sản xuất Bosch
Đầu vào công suất định mức 350 W
Vận tốc hành trình không tải 3200 spm
Trọng lượng không tính cáp 1,6 kg
Đầu ra công suất 185 W

Dịch vụ giao hàng nhanh, nhân viên hướng dẫn sử dụng tận tình
Nếu bạn còn thắc mắc điều gì về sản phẩm, hãy gọi điện cho chúng tôi để được nhân viên tư vấn tận tình nhất. Hi vọng chúng tôi sẽ là lựa chọn tin cậy nhất dành cho bạn.

Liên hệ ngay với Công Ty chúng tôi để được báo giá với giá cạnh tranh nhất!

Theo quy định hiện hành các khoản thanh toán mua bán trị giá trên 20.000.000VND phải thực hiện chuyển khoản qua ngân hàng.
Chúng tôi sẽ rất vui lòng nếu Quý Khách hàng thanh toán mọi khoản tiền dù lớn hay nhỏ đều bằng chuyển khoản.
Khi thanh toán tiền cho sản phẩm của mình, Quý khách hàng có thể tới Chi nhánh (hoặc Phòng giao dịch) gần Quý khách hàng nhất thuộc ngân hàng sau đây :
1- Chuyển khoản qua hệ thống ngân hàng TMCP Đông Á:
Đơn vị thụ hưởng: CÔNG TY TNHH VẬT TƯ CƠ ĐIỆN MIỀN TÂY   
Tài khoản số: 0175.1444.0001
Tại: Ngân hàng TMCP Đông Á - Chi nhánh Quận 5 - PDG Bình Chánh.
Nội dung: ………………………………………………..
2- Chuyển khoản qua hệ thống ngân hàng Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam - Techcombank:
Người thụ hưởng: NGUYEN ANH NHAT
Tài khoản số: 19.034.224.144.019
Tại: Ngân hàng Techcombank-CN Gia Định, HCM.
Nội dung: ………………………………………………..
Nếu Quý  khách hàng có thẻ ATM và muốn thanh toán trực tuyến qua Internet, có thể thanh toán cho chúng tôi.
3- Chuyển khoản qua hệ thống ngân hàng Ngoại thương Vietcombank:  
Người thụ hưởng: NGUYEN ANH NHAT
Tài khoản số : 0181.002.817.295
Tại: Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Nam Sài Gòn.
Nội dung: ……………………………………………….
Hãy liên lạc với chúng tôi để nhận thông tin chi tiết tài khoản trước khi gửi tiền.
Văn phòng CTY TNHH VẬT TƯ CƠ ĐIỆN MIỀN TÂY
Dịch vụ khách hàng Điện thoại: (+84)903.929.973 - (+84)976.683.973