5 sao
Đặc điểm Thông số
Mã sản phẩm CN16SA
Nhà sản xuất Hikoki
Xuất xứ Chính hãng
btn1   btn1       0903.929.973
Máy cắt tôn 400W Hikoki CN16SA được thiết kế nhỏ gọn với kích thước chiều dài thân máy chỉ 250mm và trọng lượng 1,6kg máy cắt sắt CN16SA mang đến cho người dùng sự tiện lợi cũng như dể dàng trong quá trình sử dụng cũng như di chuyển mà không tốn quá nhiều công sức.

Máy cắt tôn 400W Hikoki CN16SA
●  Máy cắt sắt Hikoki CN16SA được thiết kế nhỏ gọn với kích thước chiều dài thân máy chỉ 250mm và trọng lượng 1,6kg máy cắt sắt CN16SA mang đến cho người dùng sự tiện lợi cũng như dể dàng trong quá trình sử dụng cũng như di chuyển mà không tốn quá nhiều công sức. Ngoài ra, chính vì trọng lượng khá nhẹ nên người dùng sẽ không cảm thấy mỏi tay khi sử dụng trong thời gian dài. Đồng thời việc cắt giử cũng trở nên dể dàng khi máy không chiếm quá nhiều diện tích.
●  Máy cắt sắt Hikoki CN16SA có vẻ ngoài nhỏ gọn nhưng được trang bị động cơ hoạt động vô cùng mạnh mẽ khi công suất của máy lên đến 400W, một con số đang mơ ước của các dòng sản phẩm chuyên dụng trong việc cắt sắt, kim loại và vật liệu cứng cho hiệu quả công việc cao. Bên cạnh đó lưỡi cưa của máy được thiết kế một cách tỉ mĩ và sắt bén kèm tốc độ không tải dạt đến 2300 vòng/phút hỗ trợ tối đa việc cắt những thanh sắt được đẹp mắt và rất nhanh chống mà không tốn nhiều công sức.
●  HATACHI vừa cho ra đời dòng sản phẩm Máy cắt sắt Hikoki CN16SA được gia công tin xảo và hoàn hảo đến từng chi tiết theo một quy trình sản xuất hiện đại, tiên tiến nhất đạt tiêu chuẩn Nhật Bản. Máy được sản xuất từ những chất liệu cao cấp nên vô cùng rắn chắc, chịu được nhiệt độ cũng như quá trình bào mòn do tác động của yếu tố môi trường mang đến tuổi thọ rất cao cho máy để bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng trong thời gian dài mà không lo hư hỏng.
●  Máy cắt sắt Hikoki CN16SA với vỏ ngoài được làm tự nhựa tổng hợp có khả năng chịu được lực cũng như chống biến dạng trong quá trình sử dụng. Xong tay cầm của máy còn được thiết kế chắc chắn, phủ nhám cao nên không gây trơn trượt. Chính vì những ưu điểm đó mà Máy cắt sắt Hikoki CN16SA luôn mang đến độ an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Máy cắt tôn 400W Hikoki CN16SA
Hãng sản xuất Hikoki
Bảo hành 6 tháng
Loại máy Dùng điện 220V - 240V
Công xuất 400W
Cắt thép 1,6mm
Bán kính cắt tối thiểu 40mm
Tốc độ không tải 2300/phút
Kích thước 250mm
Trọng lượng 1,6kg

Dịch vụ giao hàng nhanh, nhân viên hướng dẫn sử dụng tận tình
Nếu bạn còn thắc mắc điều gì về sản phẩm, hãy gọi điện cho chúng tôi để được nhân viên tư vấn tận tình nhất. Hi vọng chúng tôi sẽ là lựa chọn tin cậy nhất dành cho bạn.

Liên hệ ngay với Công Ty chúng tôi để được báo giá với giá cạnh tranh nhất!

Theo quy định hiện hành các khoản thanh toán mua bán trị giá trên 20.000.000VND phải thực hiện chuyển khoản qua ngân hàng.
Chúng tôi sẽ rất vui lòng nếu Quý Khách hàng thanh toán mọi khoản tiền dù lớn hay nhỏ đều bằng chuyển khoản.
Khi thanh toán tiền cho sản phẩm của mình, Quý khách hàng có thể tới Chi nhánh (hoặc Phòng giao dịch) gần Quý khách hàng nhất thuộc ngân hàng sau đây :
1- Chuyển khoản qua hệ thống ngân hàng TMCP Đông Á:
Đơn vị thụ hưởng: CÔNG TY TNHH VẬT TƯ CƠ ĐIỆN MIỀN TÂY   
Tài khoản số: 0175.1444.0001
Tại: Ngân hàng TMCP Đông Á - Chi nhánh Quận 5 - PDG Bình Chánh.
Nội dung: ………………………………………………..
2- Chuyển khoản qua hệ thống ngân hàng Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam - Techcombank:
Người thụ hưởng: NGUYEN ANH NHAT
Tài khoản số: 19.034.224.144.019
Tại: Ngân hàng Techcombank-CN Gia Định, HCM.
Nội dung: ………………………………………………..
Nếu Quý  khách hàng có thẻ ATM và muốn thanh toán trực tuyến qua Internet, có thể thanh toán cho chúng tôi.
3- Chuyển khoản qua hệ thống ngân hàng Ngoại thương Vietcombank:  
Người thụ hưởng: NGUYEN ANH NHAT
Tài khoản số : 0181.002.817.295
Tại: Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Nam Sài Gòn.
Nội dung: ……………………………………………….
Hãy liên lạc với chúng tôi để nhận thông tin chi tiết tài khoản trước khi gửi tiền.
Văn phòng CTY TNHH VẬT TƯ CƠ ĐIỆN MIỀN TÂY
Dịch vụ khách hàng Điện thoại: (+84)903.929.973 - (+84)976.683.973