Dây Cáp điện Cadivi

Dây Cáp điện Cadivi

Sản phẩm dây và cáp điện CADIVI đạt tiêu chuẩn quốc gia và quốc tế; quy trình sản xuất và kiểm tra tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế

Dây cáp điện Cadivi
●  Dây cáp điện là một sản phẩm rất thông dụng mà bất kỳ công trình lớn nhỏ nào cũng phải có. Hiện nay Cadivi là thương hiệu dây cáp điện được nhiều khách hàng tin dùng nhất, nhưng không phải ai cũng hiểu được những thông số kỹ thuật trên dây cáp điện Cadivi để có thể lựa chọn chính xác sản phẩm phù hợp với công trình và sử dụng sản phẩm một cách hợp lý và hiệu quả nhất.
●  Cách đọc thông số trên dây cáp điện cadivi rất dễ thế nhưng một số khách hàng không chuyên trong nghành thiết bị điện hoặc cá nhân, hộ gia đình không nắm được phần đọc thông số trên mã sản phẩm dây điện Cadivi.
●  Dây điện Cadivi có rất nhiều loại khác nhau nên cách đọc cũng khác nhau, Công ty TNHH Vật Tư Cơ Điện Miền Tây xin gửi đến một số cách đọc thông số trên 1 vài sản phẩm phổ biến và những ký hiệu của dây điện Cadivi.

Ưu điểm vượt trội của dây cáp điện Cadivi
●  Ruột dẫn theo tiêu chuẩn kỹ thuật quốc tế đảm bảo dẫn điện tốt, không bị oxy hóa, ít tổn hao điện, dễ sử dụng, dễ uốn cong, không bị đứt ngầm khi cắt, tuổi thọ cao.
●  Vật liệu cách điện theo tiêu chuẩn kỹ thuật quốc tế đảm bảo cách điện an toàn, phòng chống cháy nổ, thích hợp cho các công trình lắp đặt ngầm, âm tường.
●  Khả năng chống cháy cao, sử dụng bền lâu.

Phân loại dây cáp điện Cadivi

CADIVI

DÂY ĐIỆN DÂN DỤNG CADIVI

CADIVI

DÂY BỌC PVC CADIVI

CADIVI

CÁP TRUNG THẾ CADIVI

CADIVI

CÁP CHỐNG CHÁY CADIVI

 

CÁC DÒNG SẢN PHẨM

Liên hệ ngay với Công Ty chúng tôi để được báo giá với giá cạnh tranh nhất.