Co nối Easun EHVFF Union Straight

5 sao
Đặc điểm Thông số
Mã sản phẩm EHVFF Union
Nhà sản xuất EASUN
Xuất xứ Chính hãng
btn1   btn1       0903.929.973
Co nối THVFF có nhiều kích cỡ ren cho bạn chọn từ bé đến lớn để phù hợp với thiết bị của khách hàng đang sử dụng, dễ dàng tháo và lắp ráp khi cần.
Tình trạng: Còn hàng
Liên hệ 0903.929.973
Số lượng:

Website đang trong quá trình cập nhật lại sản phẩm. Vui lòng liên hệ để được tư vấn nếu không tìm thấy.

Co nối Easun EHVFF Union Straight
●  Co nối khí nén là một trong những dòng sản phẩm nổi tiếng nhất của hãng TPM. Nó không những đa dạng về loại co nối, kiểu dáng mà còn về kích thước, chất liệu.
●  Co nối THVFF là một trong những thiết bị được nhiều khách hàng quan tâm nhất. Chức năng của nó là nối ống dẫn khí nén lại với nhau  để dẫn khí đến các thiết bị cơ cấu và khóa chặn khi có nhu cầu ngưng cung cấp khí để phục vụ công việc.
●  Để làm được nhiệm vụ như vậy, cấu tạo của TVHFF sẽ bao gồm: co nối 2 cầu lắp ống và 1 khóa ngăn ở giữa. THVFF làm hoàn toàn bằng nhựa nên nhẹ và có thể lắp đặt trên mọi hệ thống dẫn khí. Bên cạnh đó, chất liệu này còn giúp TVHFF có được độ bền nhất định, hạn chế oxi hóa, ăn mòn cũng như bị hư hỏng do va đập.
●  Công nghệ sản xuất hiện đại mà Easun đang áp dụng góp phần tạo nên chiếc cut nối tiêu chuẩn, thông số chính xác. Các chi tiết được gia công tỉ mỉ nên việc lắp đặt, thay thế cut nối THVFF được thuận tiện, nhanh chóng hơn.
●  Ngoài những ưu điểm đó, giá bán của cút nối do Easun sản xuất rẻ hơn, hạ nhiệt hơn so với một số loại trên thị trường hiện nay.
●  Dù chỉ là thiết bị phụ kiện nhưng khách hàng cũng cần phải quan tâm đến các yêu cầu: kích cỡ ống khí, tính chất khí, lưu lượng khí nén, vị trí lắp đặt… và đặc biệt là các thông số kỹ thuật của co nối.
●  Các loại THVFF: THVFF ống 4, THVFF ống 6, THVFF ống 8, THVFF ống 10, THVFF ống 12.
●  Tùy vào loại ống dẫn khí nén đang được sử dụng mà khách hàng có thể lựa chọn các loại TVHFF sao cho phù hợp nhất để việc dẫn truyền khí nén cũng như điều khiển, lắp đặt được thuận tiện hơn.
Ứng dụng của co nối THVFF
●  Co nối là phụ kiện cần thiết và có mặt trong tất cả các hệ thống khí nén đang vận hành. Tùy vào đặc điểm hệ thống, quy mô và công suất hoạt động mà khách hàng sử dụng co nối khác nhau với kích cỡ khác nhau.
●  Ứng dụng của co nối THVFF trong công nghiệp rất phong phú như hệ thống cung cấp khí nén cho các ngành dệt may, hệ thống đóng gói thực phẩm của nhà máy chế biến thức ăn, sản xuất nước giải khát… Hay trong hệ thống chế tạo máy, sản xuất ro bot, thiết bị điện tử, xi măng, hóa chất, lắp ráp và sửa chữa ô tô …
●  Co nối THVFF được sử dụng cùng với các ống dẫn khí nén loại PA, PU. Ống hơi PU là loại ống được nhiều người tin tưởng sử dụng.
●  Ống khí nén được sản xuất đều có cỡ phi từ 4, 6, 8, 10, 12, 16. Ống mềm, nhẹ, bền và có dạng cuộn. Độ dài mỗi cuộn dao động từ 100m, 200m tùy loại. Ống Pu có 4 màu để khách lựa chọn: cam, xanh, trắng trong, vàng.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Co nối Easun EHVFF Union Straight
Hãng sản xuất EASUN
Lưu chất Khí nén, hơi
Nhiệt độ 0 độ C – 60 độ C
Áp suất làm việc 0 Mpa- 1.Mpa
Áp suất max 1.5 Mpa
Chuyên dùng cho ống PA, PU

Dịch vụ giao hàng nhanh, nhân viên hướng dẫn sử dụng tận tình
Nếu bạn còn thắc mắc điều gì về sản phẩm, hãy gọi điện cho chúng tôi để được nhân viên tư vấn tận tình nhất. Hi vọng chúng tôi sẽ là lựa chọn tin cậy nhất dành cho bạn.

Liên hệ ngay với Công Ty chúng tôi để được báo giá với giá cạnh tranh nhất!

Theo quy định hiện hành các khoản thanh toán mua bán trị giá trên 20.000.000VND phải thực hiện chuyển khoản qua ngân hàng.
Chúng tôi sẽ rất vui lòng nếu Quý Khách hàng thanh toán mọi khoản tiền dù lớn hay nhỏ đều bằng chuyển khoản.
Khi thanh toán tiền cho sản phẩm của mình, Quý khách hàng có thể tới Chi nhánh (hoặc Phòng giao dịch) gần Quý khách hàng nhất thuộc ngân hàng sau đây :
1- Chuyển khoản qua hệ thống ngân hàng TMCP Đông Á:
Đơn vị thụ hưởng: CÔNG TY TNHH VẬT TƯ CƠ ĐIỆN MIỀN TÂY   
Tài khoản số: 0175.1444.0001
Tại: Ngân hàng TMCP Đông Á - Chi nhánh Quận 5 - PDG Bình Chánh.
Nội dung: ………………………………………………..
2- Chuyển khoản qua hệ thống ngân hàng Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam - Techcombank:
Người thụ hưởng: NGUYEN ANH NHAT
Tài khoản số: 19.034.224.144.019
Tại: Ngân hàng Techcombank-CN Gia Định, HCM.
Nội dung: ………………………………………………..
Nếu Quý  khách hàng có thẻ ATM và muốn thanh toán trực tuyến qua Internet, có thể thanh toán cho chúng tôi.
3- Chuyển khoản qua hệ thống ngân hàng Ngoại thương Vietcombank:  
Người thụ hưởng: NGUYEN ANH NHAT
Tài khoản số : 0181.002.817.295
Tại: Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Nam Sài Gòn.
Nội dung: ……………………………………………….
Hãy liên lạc với chúng tôi để nhận thông tin chi tiết tài khoản trước khi gửi tiền.
Văn phòng CTY TNHH VẬT TƯ CƠ ĐIỆN MIỀN TÂY
Dịch vụ khách hàng Điện thoại: (+84)903.929.973 - (+84)976.683.973