Quạt Gió Tròn Cao Áp Deton SFG4G-2

5 sao
Đặc điểm Thông số
Mã sản phẩm SFG4G-2
Nhà sản xuất Deton
Xuất xứ Chính hãng
btn1   btn1       0903.929.973
Quạt Gió Tròn Cao Áp Deton SFG4G-2 hoạt động êm, không gây tiếng ồn quá lớn, không hao điện khi sử dụng. Quạt có động cơ quay êm, không gây tiếng ồn quá lớn, không nóng máy dù hoạt động trong thời gian dài.
Tình trạng: Còn hàng
Liên hệ 0903.929.973
Số lượng:
Website đang trong quá trình cập nhật lại sản phẩm. Vui lòng liên hệ để được tư vấn nếu không tìm thấy.

Quạt Hướng Trục Cao Áp Deton SFG4G-2

● Quạt hướng trục cao áp Deton SFG là sản phẩm thuộc dòng quạt thông gió 1 chiều của thương hiệu Deton. Quạt hoạt động theo nguyên tắc hướng trục và thường được lắp đặt tại các công xưởng, nhà hàng,...
● Quạt có lắp đặt motor khía có ưu điểm chịu nhiệt tốt giúp tăng độ bền cho sản phẩm. Bên ngoài motor được quấn dây đồng đảm bảo an toàn và tiết kiệm điện hơn so với các dòng máy sử dụng nhôm hoặc hợp kim nhôm.
● Vỏ ngoài của quạt hướng trục Deton làm bằng hợp kim có trọng lượng siêu nhẹ giúp giảm trọng lượng của quạt, hỗ trợ việc di chuyển và lắp đặt được dễ dàng hơn. Toàn bộ quạt được sơn sáng bóng bảo vệ quạt khỏi han gỉ và tăng tính thẩm mỹ cho vị trí lắp đặt. Quạt Deton SFG có tất cả 4 cánh bản to được phun sơn tĩnh điện màu đỏ chống oxy hóa theo thời gian. 4 cánh được thiết kế dạng xoáy có tác dụng tối ưu luồng gió tạo ra lưu lượng gió lớn đồng thời tạo lực đẩy xa.

Ưu Điểm Quạt Hướng Trục Cao Áp Deton SFG

● An toàn sử dụng, chịu nhiệt cực tốt: Tại các công trình hay các nhà máy sản xuất quạt hướng trục công nghiệp có nhiều mẫu mã và các size bạn có thể chọn để phù hợp cho doanh nghiệp, nhờ và tùy từng các size khác nhau và nhu cầu sử dụng thì quạt rất thuận tiên sử dụng, cực kì an toàn, động cơ 100% là dây đồng, vận hành cực kì êm ái.
● Linh kiện đạt chất lượng tốt: Toàn bộ linh kiện bên trong của sản phẩm đều đạt chất lượng cao với khung bên ngoài được bao phủ lớp sơn tĩnh điện, nó luôn được kết hợp với nhau để tạo ra thiết bị khi sử dụng được an toàn cho người tiêu dùng, bảo vệ được dây nguồn điện bên trong không bị hư hỏng do côn trùng cắn đứt.
● Tiết kiệm mọi chi phí: Đối với chiếc quạt công nghiệp này trên thực tế đã chứng minh rằng nó luôn tiết kiệm điện năng tiêu thụ cho các doanh nghiệp, vận hành trong nhiều giờ để luôn luôn cung cấp luồng khí tươi mới vào bên trong để từ đó có thể bảo vệ được con người có sức khỏe làm việc lâu bền hơn, tập trung làm việc hơn, quan trọng đó nữa là năng suất lao động cũng được kéo theo từng giờ.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Dịch vụ giao hàng nhanh, nhân viên hướng dẫn sử dụng tận tình
Nếu bạn còn thắc mắc điều gì về sản phẩm, hãy gọi điện cho chúng tôi để được nhân viên tư vấn tận tình nhất. Hi vọng chúng tôi sẽ là lựa chọn tin cậy nhất dành cho bạn.

Liên hệ ngay với Công Ty chúng tôi để được báo giá với giá cạnh tranh nhất!

Theo quy định hiện hành các khoản thanh toán mua bán trị giá trên 20.000.000VND phải thực hiện chuyển khoản qua ngân hàng.
Chúng tôi sẽ rất vui lòng nếu Quý Khách hàng thanh toán mọi khoản tiền dù lớn hay nhỏ đều bằng chuyển khoản.
Khi thanh toán tiền cho sản phẩm của mình, Quý khách hàng có thể tới Chi nhánh (hoặc Phòng giao dịch) gần Quý khách hàng nhất thuộc ngân hàng sau đây :
1- Chuyển khoản qua hệ thống ngân hàng TMCP Đông Á:
Đơn vị thụ hưởng: CÔNG TY TNHH VẬT TƯ CƠ ĐIỆN MIỀN TÂY   
Tài khoản số: 0175.1444.0001
Tại: Ngân hàng TMCP Đông Á - Chi nhánh Quận 5 - PDG Bình Chánh.
Nội dung: ………………………………………………..
2- Chuyển khoản qua hệ thống ngân hàng Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam - Techcombank:
Người thụ hưởng: NGUYEN ANH NHAT
Tài khoản số: 19.034.224.144.019
Tại: Ngân hàng Techcombank-CN Gia Định, HCM.
Nội dung: ………………………………………………..
Nếu Quý  khách hàng có thẻ ATM và muốn thanh toán trực tuyến qua Internet, có thể thanh toán cho chúng tôi.
3- Chuyển khoản qua hệ thống ngân hàng Ngoại thương Vietcombank:  
Người thụ hưởng: NGUYEN ANH NHAT
Tài khoản số : 0181.002.817.295
Tại: Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Nam Sài Gòn.
Nội dung: ……………………………………………….
Hãy liên lạc với chúng tôi để nhận thông tin chi tiết tài khoản trước khi gửi tiền.
Văn phòng CTY TNHH VẬT TƯ CƠ ĐIỆN MIỀN TÂY
Dịch vụ khách hàng Điện thoại: (+84)903.929.973 - (+84)976.683.973