5 sao
Đặc điểm Thông số
Mã sản phẩm DCF899HP2-KR
Nhà sản xuất DEWALT
Xuất xứ Chính hãng
btn1   btn1       0903.929.973
Máy vặn bu lông dùng pin 18V Dewalt DCF899HP2-KR là một mẫu thiết kế của dòng sản phẩm máy vặn bu lông, ốc vít cầm tay đa năng với kiểu dáng và thiết kế mạnh mẽ, chuyên nghiệp thuộc thế hệ thiết bị cầm tay mới nhất đến từ thương hiệu DEWALT có mặt và được sử dụng rộng rãi trên thị trường.
Tình trạng: Còn hàng
9,470,000 đ
Số lượng:

Máy vặn bu lông dùng pin 18V Dewalt DCF899HP2-KR
●  Máy vặn bu lông dùng pin 18V Dewalt DCF899HP2-KR là một mẫu thiết kế của dòng sản phẩm máy vặn bu lông, ốc vít cầm tay đa năng với kiểu dáng và thiết kế mạnh mẽ, chuyên nghiệp thuộc thế hệ thiết bị cầm tay mới nhất đến từ thương hiệu DEWALT có mặt và được sử dụng rộng rãi trên thị trường.
●  Sản phẩm máy vặn vật liệu DEWALT DCF899HP2 - KR là dòng thiết bị hỗ trợ chuyên dụng rất hữu dụng trong cuộc sống thường ngày và được sử dụng rộng rãi nhằm thực hiện các loại thao tác công việc như vặn và xoay bu lông với tốc độ cao nhằm đảm bảo sự chắc chắn cho những chi tiết, trục dẫn ghép nối bằng ốc vít. Sản phẩm máy vặn bu lông DEWALT tỏ ra rất hữu ích khi được sử dụng phục vụ trong những yêu cầu công việc mà con người không thể tự hoàn thành bằng phương pháp vặn ốc bằng tay thủ công như trước.
Thông tin chi tiết
●  Sản phẩm máy vặn vật liệu DEWALT DCF899HP2 - KR được sản xuất và lắp ráp từ các nguồn vật liệu nhựa công nghiệp tổng hợp đặc biệt chất lượng cao nhằm gia tăng mức độ bền bĩ chắc chắn cho sản phẩm máy vặn bu lông qua thời gian dài sử dụng cũng như khả năng được sử dụng rộng rãi trong nhiều loại yêu cầu công việc khác nhau trong đời sống thường ngày.
●  Sử dụng pin làm nguồn cung cấp năng lượng làm việc chính cho sản phẩm máy vặn thay thế cho việc phải sử dụng nguồn năng lượng điện trực tiếp là một bước cải tiến lớn của sản phẩm máy vặn vật liệu DEWALT, nhằm hạn chế các khó khăn do các loại dây dẫn điện vướng víu gây ra, đảm bảo mang lại mức hiệu suất làm việc hoàn hảo cũng như cho phép người sử dụng có thể thoải mái đi lại trong công việc.
●  Sản phẩm máy vặn bu lông DEWALT được tích hợp nhiều chế độ làm việc khác nhau với các mức công suất từ cao đến thấp cho phép người lao động dễ dàng thay đổi và điều chỉnh sao cho phù hợp nhất với các yêu cầu công việc của mình.
●  Được thiết kế và đi kèm với sản phẩm máy vặn bu lông DEWALT là 2 sản phẩm pin dự phòng 18V với mức điện năng 5.0AH nhằm kéo dài mức thời lượng làm việc cho sản phẩm, mang lại các cảm giác thoải mái nhất cho người sử dụng trong các quá trình trải nghiệm sản phẩm.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Máy vặn bu lông dùng pin 18V Dewalt DCF899HP2-KR
Hãng sản xuất Dewalt
Công nghệ Mỹ
Xuất xứ Mexico
Bảo hành 6 tháng
Pin Lithium 18v 5,0ampe XR Số lượng 2 pin
Sạc 220v
Lực đập 950Nm cực khoẻ
3 cấp tốc độ 0-400/1400/1900 rpm
Lực đập mỗi phút 0-2400 ipm
Đầu khẩu 1/2

Dịch vụ giao hàng nhanh, nhân viên hướng dẫn sử dụng tận tình
Nếu bạn còn thắc mắc điều gì về sản phẩm, hãy gọi điện cho chúng tôi để được nhân viên tư vấn tận tình nhất. Hi vọng chúng tôi sẽ là lựa chọn tin cậy nhất dành cho bạn.

Liên hệ ngay với Công Ty chúng tôi để được báo giá với giá cạnh tranh nhất!

Theo quy định hiện hành các khoản thanh toán mua bán trị giá trên 20.000.000VND phải thực hiện chuyển khoản qua ngân hàng.
Chúng tôi sẽ rất vui lòng nếu Quý Khách hàng thanh toán mọi khoản tiền dù lớn hay nhỏ đều bằng chuyển khoản.
Khi thanh toán tiền cho sản phẩm của mình, Quý khách hàng có thể tới Chi nhánh (hoặc Phòng giao dịch) gần Quý khách hàng nhất thuộc ngân hàng sau đây :
1- Chuyển khoản qua hệ thống ngân hàng TMCP Đông Á:
Đơn vị thụ hưởng: CÔNG TY TNHH VẬT TƯ CƠ ĐIỆN MIỀN TÂY   
Tài khoản số: 0175.1444.0001
Tại: Ngân hàng TMCP Đông Á - Chi nhánh Quận 5 - PDG Bình Chánh.
Nội dung: ………………………………………………..
2- Chuyển khoản qua hệ thống ngân hàng Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam - Techcombank:
Người thụ hưởng: NGUYEN ANH NHAT
Tài khoản số: 19.034.224.144.019
Tại: Ngân hàng Techcombank-CN Gia Định, HCM.
Nội dung: ………………………………………………..
Nếu Quý  khách hàng có thẻ ATM và muốn thanh toán trực tuyến qua Internet, có thể thanh toán cho chúng tôi.
3- Chuyển khoản qua hệ thống ngân hàng Ngoại thương Vietcombank:  
Người thụ hưởng: NGUYEN ANH NHAT
Tài khoản số : 0181.002.817.295
Tại: Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Nam Sài Gòn.
Nội dung: ……………………………………………….
Hãy liên lạc với chúng tôi để nhận thông tin chi tiết tài khoản trước khi gửi tiền.
Văn phòng CTY TNHH VẬT TƯ CƠ ĐIỆN MIỀN TÂY
Dịch vụ khách hàng Điện thoại: (+84)903.929.973 - (+84)976.683.973