5 sao
Đặc điểm Thông số
Mã sản phẩm DDF483RFE
Nhà sản xuất MAKITA
Xuất xứ Chính hãng
btn1   btn1       0903.929.973
Máy khoan pin 18V Makita DDF483RFE là dòng máy cầm tay thông minh của hãng makita, máy không chỉ có kiểu dáng nhỏ gọn mà công năng cũng vô cùng nổi trội

Máy khoan pin 18V Makita DDF483RFE
●  Máy khoan, máy vặn vít ngày càng trở nên phổ biến, được sử dụng rất nhiều trong cuộc sống hàng ngày. Trên thị trường có rất nhiều loại máy khoan khác nhau. Tuy nhiên, với loại Máy khoan pin Makita DDF483RFE 18V bạn sẽ còn ngạc nhiên hơn về tính ưu việt của nó. Hãy cùng điểm qua những đặc điểm nổi bật của dòng máy này. 
●  Thân máy được làm từ nhựa tổng hợp, có khả năng chịu lực tốt. Chúng được thiết kế tương đối nhỏ gọn và khá nhẹ với trọng lượng 1,2 kg - 1,6 kg, do đó bạn có thể thao tác dễ dàng hơn trong quá trình sử dụng cũng như khi di chuyển. Máy khoan Makita đặc biệt hơn các dòng máy khoan khác trên thị trường là nhờ lớp vỏ được trang bị lớp cách điện kép, mang lại độ an toàn tuyệt đối cho người dùng.
●  Bộ sản phẩm đi kèm gồm có: mũi vít (+) (-), sạc nhanh, 2 pin 3.0 Ah
Công năng Máy khoan pin Makita DDF483RFE 18V
●  Máy có thể khoan, vặn vít với nhiều vật liệu khác nhau như thép, gỗ, ... Với vật liệu gỗ, máy hoạt động với hiệu quả cao nhất đạt 36mm. Tốc độ không tải được tùy chỉnh theo nhịp độ khi làm việc nằm trong khoảng từ 0 - 1.700 vòng / phút. Độ cứng của vật là yếu tố kiên quyết ảnh hưởng tới hiệu suất khoan cũng như vặn vít của máy. Khả năng vặn vít tối đa trên vật liệu cứng là 40Nm và trên vật liệu mềm là 23Nm. Bạn chắc chắn sẽ thấy hài lòng về máy ngay lầm sử dụng đầu tiên. 
●  Điểm nổi bật của sản phẩm là sử dụng cho các ứng dụng ngoài trời hoặc trong môi trường khắc nghiệt, bảo vệ khỏi bụi và chống thấm nước - công nghệ XPT. Sản phẩm sử dụng động cơ không chổi than gia tăng tuổi thọ cho máy.
​Tính năng nổi bật của Máy khoan vặn vít dùng pin Makita DF031DZ
●  Sản phẩm được gia công một cách tỉ mỉ mang lại cảm giác cứng cáp, chắc tay khi cầm nắm và sử dụng. 
●  ​​​​​​​Máy khoan vặn vít dùng pin Makita DF031DZ được áp dụng kỹ thuật gia công lớp cách điện tiên tiến làm cho chiếc máy thân thiện và an toàn hơn cho người dùng. Tuy có kích thước nhỏ gọn, nhẹ nhàng nhưng công suất của máy vô cùng mạnh mẽ kết hợp với tốc độ không tải 17000 vòng/phút cho bạn hiệu suất làm việc tối đa. 
●  ​​​​​​​Bên cạnh đó, với màu sắc bắt mắt, sản phẩm sẽ đem đến sức sống mới cho môi trường làm việc với máy móc vốn rất khô khan của bạn, tạo cảm hứng để bạn làm việc có hiệu quả hơn.
●  ​​​​​​​Ngoài việc được trang bị môtơ mạnh mẽ với công suất mạnh mẽ, máy còn có đầu thân nhỏ giúp thuận tiện hơn khi làm việc ở những phạm vi nhỏ, hẹp cũng như đảm bảo an toàn tối đa cho người sử dụng. 
●  ​​​​​​​Máy khoan vặn vít dùng pin Makita DF031DZ được làm bằng chất liệu cao cấp không gỉ, cứng cáp, chắc chắn và sắc bén sẽ cho ra những đường mài dũa ngọt, đẹp mắt hơn so với các loại máy mài thông thường khác. 
●  ​​​​​​​Ngoài ra, thao tác trở nên dễ dàng hơn nhờ vào tay nắm với báng cầm mềm giúp cầm nắm thoải mái và cách nhiệt, cách điện kép hiệu quả sẽ giúp công việc của bạn trở nên nhẹ nhàng hơn rất nhiều. 
●  ​​​​​​​Thân máy được trang bị tính năng chịu lực cao vừa bảo đảm sự thoải mái cho bạn trong lúc làm việc vừa góp phần nâng cao tuổi thọ cho sản phẩm để bạn yên tâm sử dụng.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Máy khoan pin 18V Makita DDF483RFE
Thương hiệu Makita
Xuất xứ Trung Quốc
Công nghệ Nhật Bản
Bảo hành 6 tháng
Nguồn pin 18V / 3.0Ah
Khả năng khoan Thép / Gỗ 13 / 36 mm
Tốc độ không tải cao 0 - 1,700 v/p
Tốc độ không tải thấp 0 - 500 v/p
Lực vặn tối đa Cứng / Mềm 40 / 23 N·m
Kích thước (L x W x H) 162x79x247mm
Trọng lượng 1.3 kg
Phụ kiện 1x sạc + 2x pin

Dịch vụ giao hàng nhanh, nhân viên hướng dẫn sử dụng tận tình
Nếu bạn còn thắc mắc điều gì về sản phẩm, hãy gọi điện cho chúng tôi để được nhân viên tư vấn tận tình nhất. Hi vọng chúng tôi sẽ là lựa chọn tin cậy nhất dành cho bạn.

Liên hệ ngay với Công Ty chúng tôi để được báo giá với giá cạnh tranh nhất!

Theo quy định hiện hành các khoản thanh toán mua bán trị giá trên 20.000.000VND phải thực hiện chuyển khoản qua ngân hàng.
Chúng tôi sẽ rất vui lòng nếu Quý Khách hàng thanh toán mọi khoản tiền dù lớn hay nhỏ đều bằng chuyển khoản.
Khi thanh toán tiền cho sản phẩm của mình, Quý khách hàng có thể tới Chi nhánh (hoặc Phòng giao dịch) gần Quý khách hàng nhất thuộc ngân hàng sau đây :
1- Chuyển khoản qua hệ thống ngân hàng TMCP Đông Á:
Đơn vị thụ hưởng: CÔNG TY TNHH VẬT TƯ CƠ ĐIỆN MIỀN TÂY   
Tài khoản số: 0175.1444.0001
Tại: Ngân hàng TMCP Đông Á - Chi nhánh Quận 5 - PDG Bình Chánh.
Nội dung: ………………………………………………..
2- Chuyển khoản qua hệ thống ngân hàng Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam - Techcombank:
Người thụ hưởng: NGUYEN ANH NHAT
Tài khoản số: 19.034.224.144.019
Tại: Ngân hàng Techcombank-CN Gia Định, HCM.
Nội dung: ………………………………………………..
Nếu Quý  khách hàng có thẻ ATM và muốn thanh toán trực tuyến qua Internet, có thể thanh toán cho chúng tôi.
3- Chuyển khoản qua hệ thống ngân hàng Ngoại thương Vietcombank:  
Người thụ hưởng: NGUYEN ANH NHAT
Tài khoản số : 0181.002.817.295
Tại: Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Nam Sài Gòn.
Nội dung: ……………………………………………….
Hãy liên lạc với chúng tôi để nhận thông tin chi tiết tài khoản trước khi gửi tiền.
Văn phòng CTY TNHH VẬT TƯ CƠ ĐIỆN MIỀN TÂY
Dịch vụ khách hàng Điện thoại: (+84)903.929.973 - (+84)976.683.973