Máy khoan góc pin 10.8V Makita DA331DZ

5 sao
Đặc điểm Thông số
Mã sản phẩm DA331DZ
Nhà sản xuất MAKITA
Xuất xứ Chính hãng
btn1   btn1       0903.929.973
Máy khoan góc dùng pin 10.8V Makita DA331DZ có thể dễ dàng đem lại những mũi khoan đẹp, như ý muốn ở những khu vực khoan dễ gây khó khăn so với các loại máy khoan thông thường
Tình trạng: Còn hàng
Liên hệ
Số lượng:

Máy khoan góc dùng pin 10.8V Makita DA331DZ
●  Máy khoan góc dùng pinMakita DA331DZ là một sản phẩm được thiết kế chuyên biệt để khoan các góc của của sản phẩm, vật dụng. Máy khoan góc Makita có thể khoan ở những vị trí hẹp nhất, khó nhất mà máy khoan thông thường không thể làm được. Do vậy, không có gì lạ khi máy khoan góc đạt được sự tin tưởng và tin cậy của các xưởng công nghiệp, cơ khí, chế tác, xưởng mộc.
●  Makita DA331DZ có cấu tạo từ chất liệu cao cấp, được gia công dặc biệt nhằm cho ra khả năng hoạt động mạnh mẽ của máy với tốc độ không tải 800 vòng/ phút trên các vật dụng bằng gỗ, kim loại,… với khả năng vận hành bền bỉ, không bị rỉ sét, hao mòn khi sử dụng về lâu về dài.
●  Máy khoan góc dùng pin sử dụng pin tiện lợi với điện thế pin 10.8V để bạn thoải mái sử dụng mà không cần lo lắng trong các điều kiện môi trường không có nguồn điện hoặc bạn cần một thiết bị gọn gàng, không rườm rà.
●  Máy khoan góc dùng pin DA331DZ có tay cầm được thiết kế vừa vặn với tay người sử dụng, độ nhám cao có tác dụng tránh trơn trượt, tạo cảm giác chắc chắn, êm tay kể cả khi bạn là người hay ra mồ hôi hoặc dính phải dầu nhớt trong quá trình làm việc. Máy còn được tích hợp hệ thống cách điện để đảm bảo tuyệt đối mức độ an toàn, giảm thiểu tỷ lệ xảy ra sự cố lao động xuống mức thấp nhất.
Đặc tính của Máy khoan góc dùng pin 10.8V Makita DA331DZ
●  Máy khoan góc dùng pin Makita DA331DZ được thiết kế từ chất liệu cao cấp và gia công đặc biệt cho khả năng hoạt động mạnh mẽ tạo độ rắn chắc cũng như độ bền tuyệt đối, là sự lựa chọn tối ưu khi bạn cần khoan các vật dụng bằng gỗ, kim loại,.. Đây chắc chắn sẽ là dụng cụ hỗ trợ đắc lực phục vụ các công việc của bạn được nhanh chóng và hiệu quả hơn rất nhiều.
●  Máy khoan góc Makita được thiết kế từ chất liệu cao cấp nên sở hữu độ rắn chắc tuyệt đối, chịu lực tốt, chống chịu được sự mài mòn, biến dạng khi bị tác động mạnh trong suốt quá trình sử dụng giúp bạn yên tâm sử dụng sản phẩm trong một thời gian dài mà không lo các vấn đề hư hỏng thường gặp. Máy còn được trang bị khả năng chống gỉ sét dù tiếp xúc thường xuyên với điều kiện ẩm ướt hay bất kì thời tiết khắc nghiệt nào, mang đến cho bạn một sản phẩm có tuổi thọ cao, góp phần tạo nên một chiếc máy khoan góc hoàn hảo về mọi mặt.
●  Máy có tay cầm được thiết kế vừa tay người dùng, độ nhám cao có tác dụng chống trượt vừa tạo cảm giác chắc chắn, êm tay vừa đảm bảo an toàn cho bạn kể cả khi bị ra mồ hôi tay hay tay bạn đang bị dính dầu nhớt trong lúc làm việc. Sản phẩm còn được tích hợp hệ thống cách điện kép tạo cho quá trình sử dụng được an toàn tuyệt đối, giảm thiểu các sự cố về lao động đến mức thấp nhất.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Máy khoan góc dùng pin 10.8V Makita DA331DZ
Hãng sản xuất Makita
Model DA331DZ
Công nghệ Nhật Bản
Bảo hành 6 tháng
Pin điện áp 10.8V
Max. trong thép 10mm
Thời gian sạc 50 phút
Dung lượng pin 1.3Ah
Trọng lượng tịnh 1.2kg
Tốc độ không tải 0-800 RPM
Loại pin lithium ion
Max. gỗ 12mm
Phụ kiện Chưa kèm Pin & Sạc

Dịch vụ giao hàng nhanh, nhân viên hướng dẫn sử dụng tận tình
Nếu bạn còn thắc mắc điều gì về sản phẩm, hãy gọi điện cho chúng tôi để được nhân viên tư vấn tận tình nhất. Hi vọng chúng tôi sẽ là lựa chọn tin cậy nhất dành cho bạn.

Liên hệ ngay với Công Ty chúng tôi để được báo giá với giá cạnh tranh nhất!

Theo quy định hiện hành các khoản thanh toán mua bán trị giá trên 20.000.000VND phải thực hiện chuyển khoản qua ngân hàng.
Chúng tôi sẽ rất vui lòng nếu Quý Khách hàng thanh toán mọi khoản tiền dù lớn hay nhỏ đều bằng chuyển khoản.
Khi thanh toán tiền cho sản phẩm của mình, Quý khách hàng có thể tới Chi nhánh (hoặc Phòng giao dịch) gần Quý khách hàng nhất thuộc ngân hàng sau đây :
1- Chuyển khoản qua hệ thống ngân hàng TMCP Đông Á:
Đơn vị thụ hưởng: CÔNG TY TNHH VẬT TƯ CƠ ĐIỆN MIỀN TÂY   
Tài khoản số: 0175.1444.0001
Tại: Ngân hàng TMCP Đông Á - Chi nhánh Quận 5 - PDG Bình Chánh.
Nội dung: ………………………………………………..
2- Chuyển khoản qua hệ thống ngân hàng Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam - Techcombank:
Người thụ hưởng: NGUYEN ANH NHAT
Tài khoản số: 19.034.224.144.019
Tại: Ngân hàng Techcombank-CN Gia Định, HCM.
Nội dung: ………………………………………………..
Nếu Quý  khách hàng có thẻ ATM và muốn thanh toán trực tuyến qua Internet, có thể thanh toán cho chúng tôi.
3- Chuyển khoản qua hệ thống ngân hàng Ngoại thương Vietcombank:  
Người thụ hưởng: NGUYEN ANH NHAT
Tài khoản số : 0181.002.817.295
Tại: Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Nam Sài Gòn.
Nội dung: ……………………………………………….
Hãy liên lạc với chúng tôi để nhận thông tin chi tiết tài khoản trước khi gửi tiền.
Văn phòng CTY TNHH VẬT TƯ CƠ ĐIỆN MIỀN TÂY
Dịch vụ khách hàng Điện thoại: (+84)903.929.973 - (+84)976.683.973