Máy khoan bê tông 710W Dewalt D25033K

5 sao
Đặc điểm Thông số
Mã sản phẩm D25033K
Nhà sản xuất DEWALT
Xuất xứ Chính hãng
btn1   btn1       0903.929.973
Máy khoan bê tông 710W Dewalt D25033K sở hữu công suất mạnh với lực đập tốt, đem lại hiệu quả cao trong công việc dành cho những người cần một sản phẩm phù hợp với việc sửa chữa trên các bề mặt chất liệu cứng cùng một trọng lượng vừa phải.
Tình trạng: Còn hàng
2,770,000 đ
Số lượng:

Website đang trong quá trình cập nhật lại sản phẩm. Vui lòng liên hệ để được tư vấn nếu không tìm thấy.

Máy khoan bê tông 710W Dewalt D25033K
●  Với trọng lượng chỉ có 2.5 kg và khả năng khoan búa với lực đập liên tục, sẽ không quá nặng khi máy sở hữu công suất đầu vào 710W và công suất đầu ra 590W, kèm theo đó là tốc độ không tải lên đến 1.550 vòng/ phút, phù hợp với mọi mức độ khoan từ nhẹ đến nặng.
●  Mũi khoan mạnh mẽ, sử dụng tối ưu ngay cả trên những bề mặt cứng như gỗ  với đường kính mũi khoan 30mm, bê tông với đường kính mũi khoan 22mm không chỉ giúp tiết kiệm thời gian mà còn cả công sức cho người sử dụng.
●  Được sản xuất trên công nghệ hiện đại nhất của Mỹ, vì thế mà máy khoan búa 710W Dewalt D25033K (3 chức năng) được thiết kế với chất liệu cao cấp, đảm bảo tuyệt đối sự bền bỉ của sản phẩm với lớp vỏ ngoài được bao bọc bằng nhựa tổng hợp chịu lực tốt, chống biến dạng sản phẩm và khiến người dùng an tâm khi lỡ làm rơi rớt sản phẩm ở độ cao tương đôi.
●  Sản phẩm máy khoan có 3 chức năng khoan, búa, đục tuy sở hữu công suất mạnh mẽ nhưng lại có thiết kế nhỏ gọn, kèm theo 2 phần tay nắm chính nằm vuông góc với máy và phần tay nắm phụ được bố trí ngay phía dưới mũi khoan để tạo sự vững chắc cho người dùng khi cầm máy và cố định mũi khoan một cách chính xác nhất. Hơn nữa, phần dây điện nối liền thân máy cũng đủ dài để dễ dàng kết nối với nguồn điện xung quanh.
Đặc trưng kỹ thuật của máy khoan 3 chức năng Dewalt D25033K
●  Máy khoan đục bê tông 3 chức năng Dewalt D25033K tiện ích tối đa,xử lý tối ưu trọng tâm thấp, bề mặt chống trượt. Máy hoạt động có các tay cần tách riêng và các cơ thể búa rung giảm cho máy có độ rung rất thấp.
●  D25033K có công suất hoạt động 710W kết hợp cùng tốc độ không tải 1550 vòng/phút là công cụ hỗ trợ lý tưởng cho nhiều công việc khoan và vặn vít như lắp đặt đồ nội thất phẳng, treo tranh, kệ, rèm cửa hoặc công trình xây dựng... nhằm mang lại hiệu suất công việc cao cho người sử dụng.
●  Nguyên liệu máy chất lượng cao chọn lọc kỹ lưỡng, sản xuất theo dây chuyền hiện đại nhất hiện nay.
●  Dụng cụ đục chuyên dụng cho công việc đục phá kết cấu bê tông cốt thép vững chắc
●  Máy khoan có 3 chức năng tiện lợi là khoan, dập và đục động lực. Nhờ 3 chức năng này mà máy có thể sử dụng trên mọi bề mặt vật liệu cứng khác nhau hỗ trợ gia công trên các bề mặt thép, bê tông, gỗ, rất thích hợp và phổ biến trong lĩnh vực công nghiệp và xây dựng
●  Máy khoan đục bê tông 3 chức năng Dewalt D25033K cấu tạo từ những thành phần kim loại chắc chắn nhất. Độ rung thấp khi vận hành nhờ cơ cấu va đập cân bằng và tay nắm chống giật lại
●  Sản phẩm  được lập trình tính năng đảo chiều khoan thông minh, máy sẽ đảo chiều khoan ngược lại khi mũi khoan bị kẹt trong quá trình khoan, giúp lấy mũi khoan ra khỏi lỗ khoan một cách dễ dàng mang đến sự tiện lợi tuyệt đối cho người dùng. Công tắc bóp nhẹ nhàng, bạc đạn siêu bền.
●  Thiết kế cầm tay khi sử dụng máy tạo cảm giác rất chắc chắn và an toàn, giảm thiểu sự rung lắc, cho mũi khoan chính xác và đẹp mắt.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Máy khoan bê tông 710W Dewalt D25033K
Hãng sản xuất Dewalt
Công nghệ Mỹ
Xuất xứ Trung Quốc
Bảo hành 6 tháng
Công suất đầu vào 710 Watts
Đầu ra công suất 590 Watt
Tốc độ không tải 0-1550 rpm
Bê tông 22 mm
Lỗi chốt 50 mm
Khoan gỗ 30 mm
Trọng lượng 2.5 kg

Dịch vụ giao hàng nhanh, nhân viên hướng dẫn sử dụng tận tình
Nếu bạn còn thắc mắc điều gì về sản phẩm, hãy gọi điện cho chúng tôi để được nhân viên tư vấn tận tình nhất. Hi vọng chúng tôi sẽ là lựa chọn tin cậy nhất dành cho bạn.

Liên hệ ngay với Công Ty chúng tôi để được báo giá với giá cạnh tranh nhất!

Theo quy định hiện hành các khoản thanh toán mua bán trị giá trên 20.000.000VND phải thực hiện chuyển khoản qua ngân hàng.
Chúng tôi sẽ rất vui lòng nếu Quý Khách hàng thanh toán mọi khoản tiền dù lớn hay nhỏ đều bằng chuyển khoản.
Khi thanh toán tiền cho sản phẩm của mình, Quý khách hàng có thể tới Chi nhánh (hoặc Phòng giao dịch) gần Quý khách hàng nhất thuộc ngân hàng sau đây :
1- Chuyển khoản qua hệ thống ngân hàng TMCP Đông Á:
Đơn vị thụ hưởng: CÔNG TY TNHH VẬT TƯ CƠ ĐIỆN MIỀN TÂY   
Tài khoản số: 0175.1444.0001
Tại: Ngân hàng TMCP Đông Á - Chi nhánh Quận 5 - PDG Bình Chánh.
Nội dung: ………………………………………………..
2- Chuyển khoản qua hệ thống ngân hàng Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam - Techcombank:
Người thụ hưởng: NGUYEN ANH NHAT
Tài khoản số: 19.034.224.144.019
Tại: Ngân hàng Techcombank-CN Gia Định, HCM.
Nội dung: ………………………………………………..
Nếu Quý  khách hàng có thẻ ATM và muốn thanh toán trực tuyến qua Internet, có thể thanh toán cho chúng tôi.
3- Chuyển khoản qua hệ thống ngân hàng Ngoại thương Vietcombank:  
Người thụ hưởng: NGUYEN ANH NHAT
Tài khoản số : 0181.002.817.295
Tại: Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Nam Sài Gòn.
Nội dung: ……………………………………………….
Hãy liên lạc với chúng tôi để nhận thông tin chi tiết tài khoản trước khi gửi tiền.
Văn phòng CTY TNHH VẬT TƯ CƠ ĐIỆN MIỀN TÂY
Dịch vụ khách hàng Điện thoại: (+84)903.929.973 - (+84)976.683.973