5 sao
Đặc điểm Thông số
Mã sản phẩm 2608685863
Nhà sản xuất BOSCH
Xuất xứ Chính hãng
btn1   btn1       0903.929.973
Mũi khoan bê tông Bosch M4 2608685863 là phiên bản mũi khoan bê tông chính hãng của Bosch với độ bền vượt trội, sức mạnh lớn để nâng cao hiệu suất làm việc, giảm thời gian và công sức khi khoan, mũi khoan được lắp chắc chắn hoạt động đúng với công suất của máy.
Tình trạng: Còn hàng
480,000 đ
Số lượng:

Mũi khoan bê tông Bosch M4 2608685863
●  Mũi khoan bê tông Bosch M4 2608685863 D18x400x540mm là sản phẩm chính hãng của Bosch một dụng cụ thay thế hoàn hảo dành cho các máy khoan bê tông,
●  Mũi khoan được sản xuất bởi Bosch thương hiệu dụng cụ cầm tay nổi tiếng thế giới, sử dụng vật liệu cao cấp, được gia công tỉ mỉ góp phần nâng cao hiệu suất công việc và độ bền sản phẩm
Thông tin sản phẩm
●  Là vị trí tiếp xúc trực tiếp với bê tông nơi chịu đựng nhiều áp lực và quyết định rất nhiều đến chất lượng công việc, vì vậy có thể nói mũi khoan chính là linh kiện quan trọng bậc nhất của máy. Tuy nhiên, do phải thường xuyên làm việc với áp lực lớn và thường không được bảo dưỡng đúng cách nên mũi khoan rất dễ mòn, không hiệu quả và phải thay mới. 
●  M4 2608685863 D18x400x540mm là phiên bản mũi khoan bê tông chính hãng của Bosch với độ bền vượt trội, sức mạnh lớn để nâng cao hiệu suất làm việc, giảm thời gian và công sức khi khoan, mũi khoan được lắp chắc chắn hoạt động đúng với công suất của máy.
Ưu điểm
●  Mũi khoan chuyên dụng: Cũng giống như phần lớn các công cụ khác đến từ Bosch, mũi khoan được sản xuất chuyên dụng, sở hữu nhiều ưu điểm từ chất lượng, thiết kế đến độ bền để có thể đáp ứng công việc khoan bê tông vốn đòi hỏi nhiều công sức khi phải làm việc bằng các công cụ truyền thống.
●  Thiết kế chuyên nghiệp: Mũi khoan được thiết kế chuyên nghiệp để có thể khoan sâu vào các lớp bê tông có độ cứng cao nhờ được gia công một cách tỉ mỉ nên độ chính xác của mũi khoan gần như là tuyệt đối, từ nay các bức tường hay những vật liệu cứng đã không còn là vấn đề.
●  Đầu gài thiết kế chuẩn, kích thước chính xác đến từng mm để bạn sử dụng hết công suất của máy khoan, nếu vẫn chưa chắc chắn về loại mũi khoan cần sử dụng bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn.
●  Chất liệu cao cấp: Được sản xuất theo quy trình đạt chuẩn của Bosch bằng chất liệu chính là hợp kim thép cao cấp có độ rắn vượt trội, giúp tăng sức chịu nhiệt, chịu va chạm tốt đặc biệt chống biến dạng trong quá trình sử dụng để đảm bảo luôn đạt hiệu suất công việc cao nhất dù qua nhiều năm sử dụng.
●  Sản phẩm chính hãng có khả năng chống gỉ sét, không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố ngoại cảnh và khả năng làm việc trong điều kiện ẩm ướt giúp bạn yên tâm hơn khi thao tác và làm việc trong nhiều điều kiện môi trường khắc nghiệt.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Mũi khoan bê tông Bosch M4 2608685863
Thương hiệu Bosch
Xuất xứ Trung Quốc
Đường kính mũi Ø18
Tổng Chiều dài 540mm

Dịch vụ giao hàng nhanh, nhân viên hướng dẫn sử dụng tận tình
Nếu bạn còn thắc mắc điều gì về sản phẩm, hãy gọi điện cho chúng tôi để được nhân viên tư vấn tận tình nhất. Hi vọng chúng tôi sẽ là lựa chọn tin cậy nhất dành cho bạn.

Liên hệ ngay với Công Ty chúng tôi để được báo giá với giá cạnh tranh nhất!

Theo quy định hiện hành các khoản thanh toán mua bán trị giá trên 20.000.000VND phải thực hiện chuyển khoản qua ngân hàng.
Chúng tôi sẽ rất vui lòng nếu Quý Khách hàng thanh toán mọi khoản tiền dù lớn hay nhỏ đều bằng chuyển khoản.
Khi thanh toán tiền cho sản phẩm của mình, Quý khách hàng có thể tới Chi nhánh (hoặc Phòng giao dịch) gần Quý khách hàng nhất thuộc ngân hàng sau đây :
1- Chuyển khoản qua hệ thống ngân hàng TMCP Đông Á:
Đơn vị thụ hưởng: CÔNG TY TNHH VẬT TƯ CƠ ĐIỆN MIỀN TÂY   
Tài khoản số: 0175.1444.0001
Tại: Ngân hàng TMCP Đông Á - Chi nhánh Quận 5 - PDG Bình Chánh.
Nội dung: ………………………………………………..
2- Chuyển khoản qua hệ thống ngân hàng Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam - Techcombank:
Người thụ hưởng: NGUYEN ANH NHAT
Tài khoản số: 19.034.224.144.019
Tại: Ngân hàng Techcombank-CN Gia Định, HCM.
Nội dung: ………………………………………………..
Nếu Quý  khách hàng có thẻ ATM và muốn thanh toán trực tuyến qua Internet, có thể thanh toán cho chúng tôi.
3- Chuyển khoản qua hệ thống ngân hàng Ngoại thương Vietcombank:  
Người thụ hưởng: NGUYEN ANH NHAT
Tài khoản số : 0181.002.817.295
Tại: Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Nam Sài Gòn.
Nội dung: ……………………………………………….
Hãy liên lạc với chúng tôi để nhận thông tin chi tiết tài khoản trước khi gửi tiền.
Văn phòng CTY TNHH VẬT TƯ CƠ ĐIỆN MIỀN TÂY
Dịch vụ khách hàng Điện thoại: (+84)903.929.973 - (+84)976.683.973