5 sao
Đặc điểm Thông số
Mã sản phẩm DF012DSE
Nhà sản xuất MAKITA
Xuất xứ Chính hãng
btn1   btn1       0903.929.973
Máy vặn vít dùng pin Makita DF012DSE có kiểu dáng nhỏ gọn, có thể giúp cho công việc vặn mở vít ở ngóc ngách, không gian chật hẹp trở nên đơn giản hơn, làm việc thoải mái thì mới tăng cao hiệu suất được.

Máy vặn vít dùng pin 7.2V Makita DF012DSE
●  Máy vặn vít dùng pin Makita DF012DSE một sản phẩm chính hãng Makita, được sản xuất với công nghệ hiện đại của Nhật, thêm một dụng cụ điện cầm tay sử dụng pin mang đến sự tiện lợi, cơ động, thông minh để phục vụ con người.
●  Máy được thiết kế để có thể ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau từ những công việc hằng ngày trong gia đình cho đến các lĩnh vực đòi hỏi tính chuyên nghiệp như cơ, điện, nhà máy...
●  Makita DF012DSE là chiếc máy khoan vặn vít đa năng, sử dụng pin trang bị nhiều tính năng mới để đáp ứng công việc khoan vặn vít đặc biệt là trong những điều kiện khó khăn mà các dụng cụ truyền thống hay các máy móc thiết bị khác không thể làm được.
●  Một chiếc máy được sản xuất theo công nghệ của Nhật với độ bền cao nhờ vật liệu nhập khẩu chính hãng, hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ, nhiều tính năng và đã được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực ở các quốc gia phát triển.
Ưu điểm máy vặn vít dùng pin Makita DF012DSE
●  Hoạt động mạnh mẽ đa năng: Máy khoan vặn vít dùng pin Makita DF012DSE tốc độ không tải lên đến 650 vòng/phút để tăng sức mạnh khoan vặn đặc biệt là với các loại ốc, vít cứng đầu, rỉ sét lâu ngày, máy sử dụng pin thay vì nguồn điện với thời gian sử dụng dài đảm bảo không gián đoạn công việc, không chiếm diện tích hay phải tìm nguồn điện, rất thích hợp cho các công việc gấp, những tình huống bất ngờ hoặc các môi trường làm việc khó khăn, chật hẹp.
●  Thiết kế mới, tối ưu hơn: Thiết kế 2 kiểu dáng dạng súng và dạng thẳng, cho khả năng làm việc linh hoạt hơn, nút công tắt đảo chiều đặt bên thân gần tay cầm giúp thao tác xử lý đầu khoan nhanh và chính xác hơn. Với kiểu thiết kế này bạn dễ dàng thay đổi cho các vị trí làm việc khác nhau và thao tác thuận tiện hơn so với các thiết bị cùng loại khác, đảo chiều để tăng sự đa năng trong khoan vặn.
●  Tay cầm của máy được thiết kế để bạn có thể sử dụng được ở dạng súng và dạng thẳng trong thời gian dài mà không gây mỏi hay đau tay, khả năng chống trơn trượt phù hợp cho những người hay đổ mồ hôi tay hoặc làm việc trong môi trường ẩm ướt.
●  Ngoài ra, máy được trang bị thêm hệ thống chiếu sáng đèn Led chiếu sáng đặt dưới đầu khoan cho độ chiếu sáng rộng hỗ trợ người dùng trong những góc tối. 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Máy vặn vít dùng pin 7.2V Makita DF012DSE
Hãng sản xuất Makita
Xuất xứ Trung Quốc
Công nghệ Nhật Bản
Bảo hành 6 Tháng
Nguồn pin 7.2V/1.5Ah
Khả năng vặn vít Thép 5 mm
Khả năng vặn vít Gỗ 6 mm
Tốc độ không tải Cao 650 v/p
Trọng lượng 0.53 kg

Dịch vụ giao hàng nhanh, nhân viên hướng dẫn sử dụng tận tình
Nếu bạn còn thắc mắc điều gì về sản phẩm, hãy gọi điện cho chúng tôi để được nhân viên tư vấn tận tình nhất. Hi vọng chúng tôi sẽ là lựa chọn tin cậy nhất dành cho bạn.

Liên hệ ngay với Công Ty chúng tôi để được báo giá với giá cạnh tranh nhất!

Theo quy định hiện hành các khoản thanh toán mua bán trị giá trên 20.000.000VND phải thực hiện chuyển khoản qua ngân hàng.
Chúng tôi sẽ rất vui lòng nếu Quý Khách hàng thanh toán mọi khoản tiền dù lớn hay nhỏ đều bằng chuyển khoản.
Khi thanh toán tiền cho sản phẩm của mình, Quý khách hàng có thể tới Chi nhánh (hoặc Phòng giao dịch) gần Quý khách hàng nhất thuộc ngân hàng sau đây :
1- Chuyển khoản qua hệ thống ngân hàng TMCP Đông Á:
Đơn vị thụ hưởng: CÔNG TY TNHH VẬT TƯ CƠ ĐIỆN MIỀN TÂY   
Tài khoản số: 0175.1444.0001
Tại: Ngân hàng TMCP Đông Á - Chi nhánh Quận 5 - PDG Bình Chánh.
Nội dung: ………………………………………………..
2- Chuyển khoản qua hệ thống ngân hàng Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam - Techcombank:
Người thụ hưởng: NGUYEN ANH NHAT
Tài khoản số: 19.034.224.144.019
Tại: Ngân hàng Techcombank-CN Gia Định, HCM.
Nội dung: ………………………………………………..
Nếu Quý  khách hàng có thẻ ATM và muốn thanh toán trực tuyến qua Internet, có thể thanh toán cho chúng tôi.
3- Chuyển khoản qua hệ thống ngân hàng Ngoại thương Vietcombank:  
Người thụ hưởng: NGUYEN ANH NHAT
Tài khoản số : 0181.002.817.295
Tại: Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Nam Sài Gòn.
Nội dung: ……………………………………………….
Hãy liên lạc với chúng tôi để nhận thông tin chi tiết tài khoản trước khi gửi tiền.
Văn phòng CTY TNHH VẬT TƯ CƠ ĐIỆN MIỀN TÂY
Dịch vụ khách hàng Điện thoại: (+84)903.929.973 - (+84)976.683.973