5 sao
Đặc điểm Thông số
Mã sản phẩm HR2300
Nhà sản xuất MAKITA
Xuất xứ Chính hãng
btn1   btn1       0903.929.973
Máy khoan búa 720W Makita HR2300 sản phẩm chính hãng của Makita. Sử dụng để khoan, đục những tấm bê tông, gỗ, thép hay các vật liệu cứng khác một cách dễ dàng.

Máy khoan búa 720W Makita HR2300
●  Để hoạt động như một chiếc máy khoan búa, máy khoan động lực tạo ra lực đập nhờ vào piston bên trong máy liên tục di chuyển để tạo áp suất khiến không khí di chuyển và tác động trực tiếp lên mũi khoan tạo lực đập. Chính vì thế mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng mũi khoan mà mình tạo ra không chỉ có độ chính xác cao mà còn có thẩm mĩ, bảo vệ bề mặt xung quanh mũi khoan cho các vật liệu, thiết bị mà mình đang làm việc.
●  Khả năng hoạt động mạnh mẽ của máy trước hết là nhờ vào công suất 720W, đi kèm đó là lực tác động 4.600 lần/ phút cùng tốc độ không tải lên đến 1.200 vòng/ phút để đem lại cho máy một khả năng khoan trên chất liệu gỗ với đường kính khoan là 32mm, trên chất liệu thép với đường kính khoan 23mm và chất liệu bê tông với đường kính khoan 23mm.
●  Không chỉ là một sản phẩm được áp dụng công nghệ Nhật Bản hiện đại, mà những chiếc máy đến từ thương hiệu Makita như máy khoan động lực đều sở hữu cho mình một thiết kế hợp lí, hỗ trợ tối đa cho người dùng và cho cả sản phẩm phát huy tối đa công dụng. Thiết kế tay cầm nhỏ gọn, được bao cao su nhằm tăng độ ma sát, hạn chế trơn tuột song song với việc bố trí các nút bầm cần báng cầm để thao tác một cách linh hoạt. Ngoài ra, máy còn được trang bị thêm tay cầm phụ để bạn dễ dàng điều khiển và cố định được mũi khoan tại vị trí khoan mong muốn. Sản phẩm mà bạn sở hữu luôn được bảo quản an toàn với chiếc vali đi kèm để bạn có thể mang đi bất cứ đâu mà không lo ngại sự vướng víu, cồng kềnh.
Đặc điểm nổi bật
●  Chất lượng tuyệt đối, hiệu quả tối ưu
●  Được làm từ chất liệu cao cấp, máy khoan búa Makita HR2300 sở hữu cho mình độ rắn chắc, bền bỉ, không biến dạng khi chịu lực cao hay có va chạm mạnh góp phần làm tăng tuổi thọ cho sản phẩm, bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm trong một thời gian dài mà không cần lo lắng về độ bền hay những hư hỏng thường gặp như khi sử dụng các sản phẩm máy khoan khác trên thị trường. Bên cạnh đó, với chất liệu này, sản phẩm có khả năng chống gỉ sét tuyệt đối kể cả khi tiếp xúc thường xuyên với điều kiện ẩm ướt.
●  Với công suất lên đến 720W và tốc độ không tải cao, máy hoạt động rất mạnh mẽ và hiệu quả, giúp bạn có thể khoan trên nhiều bề mặt chất liệu cứng như nhôm, gỗ, bê tông,… một cách dễ dàng. Máy khoan búa Makita HR2300 được thiết kế nhỏ gọn kết hợp với mũi khoan cứng chắc, bền bỉ mang đến độ bền cao cho sản phẩm giúp bạn có thể yên tâm sử dụng trong một thời gian dài.
●  Thiết kế cò súng có độ đàn hồi, bấm nhẹ, không gây đau hay mỏi tay khi phải làm việc lâu.
●  Ngoài ra, tay nắm chính của máy được thiết kế thông minh theo kiểu dáng công thái học tiện dụng, có độ ma sát cao giúp bạn cố định máy khoan một cách dễ dàng và chắc chắn.
●   Với lớp cách điện, sản phẩm bảo đảm an toàn cho người sử dụng khi bị ra mồ hôi tay trong lúc sử dụng hoặc làm việc ở nơi có điều kiện bất lợi nhất. Máy khoan búa Makita HR2300 là một sản phẩm chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT
STTẢnh
Hãng sản xuất Makita
Công nghệ Nhật Bản
Bảo hành 6 Tháng
Công suất 720W
Khoan bê tông 23mm
Khoan thép 13mm
Lực tác động 0-4.600 lần/phút
Tốc độ không tải 0-1.200 vòng/phút
Khoan gỗ 32mm

Dịch vụ giao hàng nhanh, nhân viên hướng dẫn sử dụng tận tình
Nếu bạn còn thắc mắc điều gì về sản phẩm, hãy gọi điện cho chúng tôi để được nhân viên tư vấn tận tình nhất. Hi vọng chúng tôi sẽ là lựa chọn tin cậy nhất dành cho bạn.

Liên hệ ngay với Công Ty chúng tôi để được báo giá với giá cạnh tranh nhất!

Theo quy định hiện hành các khoản thanh toán mua bán trị giá trên 20.000.000VND phải thực hiện chuyển khoản qua ngân hàng.
Chúng tôi sẽ rất vui lòng nếu Quý Khách hàng thanh toán mọi khoản tiền dù lớn hay nhỏ đều bằng chuyển khoản.
Khi thanh toán tiền cho sản phẩm của mình, Quý khách hàng có thể tới Chi nhánh (hoặc Phòng giao dịch) gần Quý khách hàng nhất thuộc ngân hàng sau đây :
1- Chuyển khoản qua hệ thống ngân hàng TMCP Đông Á:
Đơn vị thụ hưởng: CÔNG TY TNHH VẬT TƯ CƠ ĐIỆN MIỀN TÂY   
Tài khoản số: 0175.1444.0001
Tại: Ngân hàng TMCP Đông Á - Chi nhánh Quận 5 - PDG Bình Chánh.
Nội dung: ………………………………………………..
2- Chuyển khoản qua hệ thống ngân hàng Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam - Techcombank:
Người thụ hưởng: NGUYEN ANH NHAT
Tài khoản số: 19.034.224.144.019
Tại: Ngân hàng Techcombank-CN Gia Định, HCM.
Nội dung: ………………………………………………..
Nếu Quý  khách hàng có thẻ ATM và muốn thanh toán trực tuyến qua Internet, có thể thanh toán cho chúng tôi.
3- Chuyển khoản qua hệ thống ngân hàng Ngoại thương Vietcombank:  
Người thụ hưởng: NGUYEN ANH NHAT
Tài khoản số : 0181.002.817.295
Tại: Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Nam Sài Gòn.
Nội dung: ……………………………………………….
Hãy liên lạc với chúng tôi để nhận thông tin chi tiết tài khoản trước khi gửi tiền.
Văn phòng CTY TNHH VẬT TƯ CƠ ĐIỆN MIỀN TÂY
Dịch vụ khách hàng Điện thoại: (+84)903.929.973 - (+84)976.683.973