5 sao
Đặc điểm Thông số
Mã sản phẩm GIM 120
Nhà sản xuất BOSCH
Xuất xứ Chính hãng
btn1   btn1       0903.929.973
Máy đo nghiêng kỹ thuật số Bosch GIM 120 lời giải cho các bài toán thi công cần sự chính xác tuyệt đối cùng các nhu cầu đô đạc trong các điều kiện không thuận lợi mà vẫn yêu cầu sai số thấp.

Máy đo nghiêng kỹ thuật số Bosch GIM 120
●  Máy đo góc nghiêng kỹ thuật số Bosch GIM 120 một sản phẩm của những nghiên cứu mới và các công nghệ hiện đại có ích cho người lao động từ tập đoàn cung cấp dụng cụ cầm tay và thiết bị điện hàng đầu thế giới. Những thay đổi tích cực theo thiên hướng người dùng mang đến những sự hỗ trợ tối ưu trong từng ứng dụng thực tế khi làm việc, mang đến thêm nhiều thuận lợi hơn trong các yêu cầu công việc khó và tỉ lệ sai số gần như bằng 0. Cải tiến đột phá trong cấu tạo và chức năng bên trong máy đo độ nghiêng Bosch GIM 120 không chỉ mang tới một thiết bị chất lượng cao với độ bền vượt trội, mà còn giúp người lao động có thể thoải mái thực thi các thước đo có độ chính xác cao mà không gặp bất cứ cản trở nào
●  Đảm bảo việc thao tác được thuận lợi nhất trong nhiều môi trường làm việc khác nhau máy đo độ nghiêng kỹ thuật số Bosch GIM 120 hỗ trợ đa năng những vị trí đặt thiết bị để có thể thực hiện các thao tác đo đạc dễ dàng nhất. Cho phép kết dính tốt với các nguyên liệu bằng kim loại nhờ những thanh nam châm được bố trí ngay bên trong sản phẩm hay cố định vào các thanh xà gỗ, đường ống bằng các dây cột đi kèm giúp người lao động có thể rảnh tay vận hành hoặc điểu chỉnh các góc độ mà không cần phải tốn công sức cầm giữ như các dòng máy khác trên thị trường
Đặc tính của Máy đo nghiêng kỹ thuật số Bosch GIM 120
●  Thước đo nghiêng kỹ thuật số Bosch GIM 120 sử dụng công nghệ đo và xử lý điện tử nên có được những kết quả cực kỳ chính xác, hỗ trợ nhiều góc độ vị trí khác nhau, có thể đo độ nghiêng 4 hướng (4 x 90 độ) hoặc đo tất cả các góc trong phạm vi 360° một cách linh hoạt và nhanh chóng.
●  Bosch GIM 120 có chiều dài 1.2m, màu sắc trang nhã, có thể đo với đơn vị là độ, % hoặc mm/m. Thước đo lường kỹ thuật số sử dụng 2 pin 1.5V AAA, trọng lượng nhẹ dễ thao tác khi đo trên cao.  
●  Vỏ thước được làm từ nhôm có độ bền cao, không bị biến dạng khi va chạm. Không hao mòn hoặc gỉ sét trong thời gian dài, kể cả việc thường xuyên phải làm việc trong các thời tiết ẩm ướt và nhiệt độ cao. Phạm vi đo góc nghiêng từ 0 - 360 độ. Có trang bị màn hình LCD để đọc kết quả đo. Màn hình phát sáng giúp bạn có thể đo đạc được ở cả khu vực có tầm nhìn kém.
●  Hệ thống báo hiệu âm thanh thông minh cho phép đưa ra những tín hiệu tín hiệu âm thanh ở 0° và 90° cho việc chủ động hơn trong từng thao tác làm việc . Đặc biệt với bộ cảm biến công nghệ cao cung cấp đầy đủ các yêu cầu cần thiết cho một thiết bị hỗ trợ chuyên nghiệp góp phần sẽ giúp giải quyết mọi khó khăn trong quá trình đo đạc kể cả trong các môi trường khắc nghiệt nhất.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Máy đo nghiêng kỹ thuật số Bosch GIM 120
Hãng sản xuất Bosch
Model GIM 120
Công nghệ Đức
Bảo hành 6 tháng
Phạm vi làm việc 360 độ
Chiều dài 120cm
Sai số góc 0/90 độ ±0.05 độ
Sai số góc 1-89 độ ±0.1 độ
Đơn vị đo độ, %, mm/m
Bộ nguồn 4 x 1.5V AA
Trọng lượng 1.3kg

Dịch vụ giao hàng nhanh, nhân viên hướng dẫn sử dụng tận tình
Nếu bạn còn thắc mắc điều gì về sản phẩm, hãy gọi điện cho chúng tôi để được nhân viên tư vấn tận tình nhất. Hi vọng chúng tôi sẽ là lựa chọn tin cậy nhất dành cho bạn.

Liên hệ ngay với Công Ty chúng tôi để được báo giá với giá cạnh tranh nhất!

Theo quy định hiện hành các khoản thanh toán mua bán trị giá trên 20.000.000VND phải thực hiện chuyển khoản qua ngân hàng.
Chúng tôi sẽ rất vui lòng nếu Quý Khách hàng thanh toán mọi khoản tiền dù lớn hay nhỏ đều bằng chuyển khoản.
Khi thanh toán tiền cho sản phẩm của mình, Quý khách hàng có thể tới Chi nhánh (hoặc Phòng giao dịch) gần Quý khách hàng nhất thuộc ngân hàng sau đây :
1- Chuyển khoản qua hệ thống ngân hàng TMCP Đông Á:
Đơn vị thụ hưởng: CÔNG TY TNHH VẬT TƯ CƠ ĐIỆN MIỀN TÂY   
Tài khoản số: 0175.1444.0001
Tại: Ngân hàng TMCP Đông Á - Chi nhánh Quận 5 - PDG Bình Chánh.
Nội dung: ………………………………………………..
2- Chuyển khoản qua hệ thống ngân hàng Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam - Techcombank:
Người thụ hưởng: NGUYEN ANH NHAT
Tài khoản số: 19.034.224.144.019
Tại: Ngân hàng Techcombank-CN Gia Định, HCM.
Nội dung: ………………………………………………..
Nếu Quý  khách hàng có thẻ ATM và muốn thanh toán trực tuyến qua Internet, có thể thanh toán cho chúng tôi.
3- Chuyển khoản qua hệ thống ngân hàng Ngoại thương Vietcombank:  
Người thụ hưởng: NGUYEN ANH NHAT
Tài khoản số : 0181.002.817.295
Tại: Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Nam Sài Gòn.
Nội dung: ……………………………………………….
Hãy liên lạc với chúng tôi để nhận thông tin chi tiết tài khoản trước khi gửi tiền.
Văn phòng CTY TNHH VẬT TƯ CƠ ĐIỆN MIỀN TÂY
Dịch vụ khách hàng Điện thoại: (+84)903.929.973 - (+84)976.683.973