5 sao
Đặc điểm Thông số
Mã sản phẩm DHS680Z
Nhà sản xuất MAKITA
Xuất xứ Chính hãng
btn1   btn1       0903.929.973
Máy cưa gỗ dùng pin 18V Makita DHS680Z có đường kính lưỡi cưa 165mm cung cấp khả năng hoạt động mạnh mẽ, tối ưu nhất trong việc cưa các tấm gỗ nhanh chóng và hiệu quả.

Máy cưa gỗ dùng pin 18V Makita DHS680Z
●  Máy cưa đĩa dùng Pin Makita DHS680Z 18V là sản phẩm mới nhất trong dòng máy cưa đĩa dùng pin của Makita. Được sản xuất theo dây chuyền công nghệ cao cùng quy trình kiểm tra nghiêm ngặt, máy cưa đĩa Makita DHS680Z cho khả năng cưa cắt với tốc độ nhanh, dễ dàng cắt các vật liệu cứng với những đường cắt sắc gon và hoàn mỹ nên được ứng dụng mạnh mẽ trong các ngành công nghiệp, xưởng sửa chữa, cơ khí và nhiều ngành nghề khác
●  Makita được biết đến là thương hiệu nổi tiếng với các dụng cụ điện cầm tay ứng dụng nhiều ở gia đình hoặc các ngành công nghiệp, cơ khí, xây dựng, sửa chữa,… Các sản phẩm của Bosch được sản xuất theo công tiên tiến nhất của Nhật nên luôn mang lại chất lượng đáng tin cậy cho người sử dụng. Với tiêu chuẩn và chế độ bảo hành uy tín, máy cưa đĩa dùng Pin Makita DHS680Z 18V là người bạn đồng hành tuyệt vời được nhiều người mua tin dùng và lựa chọn.
●  Là dòng máy được thiết kế nhỏ gọn nhất trong các sản phẩm máy cưa đĩa dùng Pin Makita DHS680Z cho khả năng thao tác thỏa mái và đáp ứng nhiều công việc khác nhau nhờ kiểu dáng công thái học ưu việt mới được hãng hoàn thiện gần đây. Trọng lượng nhỏ nhẹ chỉ giúp quá trình thi công hay di chuyển trở nên dễ dàng hơn hết. 
●  Máy cưa đĩa dùng Pin Makita DHS680Z có tay cầm chắc chắc được thiết kế tiện lợi cho việc cầm nắm chân thật hơn cùng việc phủ thêm lớp cao su mềm tăng độ ma sát giúp quá trình thi công thoải mái mà không cần lo sợ trơn trượt giúp quá trình vận hành liên tục mà không hề mỏi mệt.
Đặc tính của Máy cưa gỗ dùng pin 18V Makita DHS680Z
●  Máy cưa đĩa dùng pin 165mm Makita DHS680Z là sản phẩm chất lượng cao dùng để cưa được nhiều vật liệu với nhiều kiểu dáng khác nhau do hãng Makita sản xuất giúp bạn hoàn thành công việc 1 cách nhanh chóng và hiệu quả hơn được nhiều người tin dùng.
●  Sản phẩm là dụng cụ dùng pin cầm tay cực kỳ linh hoạt để cưa các loại vật liệu theo ý muốn của người sử dụng có độ bền bỉ cao, không bị mài mòn, có khả năng chịu được điều kiện làm việc khắc nghiệt do được làm từ chất liệu cao cấp, rắn chắc trên dây chuyền gia công tiên tiến đạt tiêu chuẩn quy định chất lượng nghiêm ngặt.
●  Máy cưa đĩa dùng pin nên không bị giới hạn khoảng cách làm việc cũng như dễ dàng mang theo và sử dụng mọi lúc mọi nơi. Cùng với đó là thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ dễ dàng cho việc mang theo sử dụng hoặc cất giữ.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Máy cưa gỗ dùng pin 18V Makita DHS680Z
Hãng sản xuất Makita
Model DHS680Z
Công nghệ Nhật Bản
Bảo hành 6 tháng
Công suất tối đa 680 W
Đường kính lưỡi 165 mm
Đường kính lỗ 15.88 / 20 mm
Khả năng cắt tối đa Tại 90°: 57 mm , Tại 45°: 41 mm , Tại 50°: 37 mm
Tốc độ không tải 5,000 v/p
Kích thước 270x186x250 mm
Trọng lượng 2.9 - 3.2 kg
Phụ kiện theo máy Chưa kèm Pin & Sạc

Dịch vụ giao hàng nhanh, nhân viên hướng dẫn sử dụng tận tình
Nếu bạn còn thắc mắc điều gì về sản phẩm, hãy gọi điện cho chúng tôi để được nhân viên tư vấn tận tình nhất. Hi vọng chúng tôi sẽ là lựa chọn tin cậy nhất dành cho bạn.

Liên hệ ngay với Công Ty chúng tôi để được báo giá với giá cạnh tranh nhất!

Theo quy định hiện hành các khoản thanh toán mua bán trị giá trên 20.000.000VND phải thực hiện chuyển khoản qua ngân hàng.
Chúng tôi sẽ rất vui lòng nếu Quý Khách hàng thanh toán mọi khoản tiền dù lớn hay nhỏ đều bằng chuyển khoản.
Khi thanh toán tiền cho sản phẩm của mình, Quý khách hàng có thể tới Chi nhánh (hoặc Phòng giao dịch) gần Quý khách hàng nhất thuộc ngân hàng sau đây :
1- Chuyển khoản qua hệ thống ngân hàng TMCP Đông Á:
Đơn vị thụ hưởng: CÔNG TY TNHH VẬT TƯ CƠ ĐIỆN MIỀN TÂY   
Tài khoản số: 0175.1444.0001
Tại: Ngân hàng TMCP Đông Á - Chi nhánh Quận 5 - PDG Bình Chánh.
Nội dung: ………………………………………………..
2- Chuyển khoản qua hệ thống ngân hàng Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam - Techcombank:
Người thụ hưởng: NGUYEN ANH NHAT
Tài khoản số: 19.034.224.144.019
Tại: Ngân hàng Techcombank-CN Gia Định, HCM.
Nội dung: ………………………………………………..
Nếu Quý  khách hàng có thẻ ATM và muốn thanh toán trực tuyến qua Internet, có thể thanh toán cho chúng tôi.
3- Chuyển khoản qua hệ thống ngân hàng Ngoại thương Vietcombank:  
Người thụ hưởng: NGUYEN ANH NHAT
Tài khoản số : 0181.002.817.295
Tại: Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Nam Sài Gòn.
Nội dung: ……………………………………………….
Hãy liên lạc với chúng tôi để nhận thông tin chi tiết tài khoản trước khi gửi tiền.
Văn phòng CTY TNHH VẬT TƯ CƠ ĐIỆN MIỀN TÂY
Dịch vụ khách hàng Điện thoại: (+84)903.929.973 - (+84)976.683.973